Sàn giao dịch VNDC và Moonka trở thành đối tác chiến lược

Trần Nhật Linh
Sàn giao dịch VNDC vừa "bắt tay" với nền tảng cùng mua bất động sản trên blockchain Moonka để triển khai những sản phẩm, dịch vụ hữu ích cho nhà đầu tư.

Ngày 26/8/2021, sàn giao dịch VNDC và Moonka chính thức công bố thỏa thuận hợp tác chiến lược. Việc hợp tác này hướng tới mục tiêu kết hợp thế mạnh của cả 2 nền tảng nhằm triển khai những sản phẩm, dịch vụ hữu ích tới người dùng, đặc biệt là cộng đồng nhà đầu tư quan tâm tới bất động sản Việt Nam.

Theo đó, mọi giao dịch trên các nền tảng thuộc hệ sinh thái Moonka sẽ được thực hiện bằng đơn vị VNDC. Bên cạnh đó, Moonka sẽ tích hợp đồng VNDC Stablecoin trên nền tảng; đồng thời cả 2 sẽ hợp tác, hỗ trợ nhau trong truyền thông và phát triển cộng đồng.

Moonka là nền tảng cùng mua bất động sản trên blockchain đầu tiên tại Việt Nam. Với giao thức chuyển đổi bất động sản thành tài sản số, Moonka mở ra cơ hội đầu tư vào thị trường bất động sản Việt Nam đầy tiềm năng chỉ bằng vài thao tác cho nhà đầu tư trên khắp thế giới.

VNDC-Moonka

Sản phẩm của Moonka là bất động sản được chọn lọc bởi mạng lưới thành viên am hiểu thị trường địa phương và chuyên gia hoạch định chính sách. Moonka quy tụ cộng đồng các nhà đầu tư tài sản số quốc tế có tiềm lực và đam mê đầu tư bất động sản Việt Nam.

Tại Việt Nam, Moonka chỉ mã hóa những bất động sản đảm bảo bộ tiêu chí pháp lý theo quy định pháp luật và đơn vị thẩm định. Với Smart Contract từ nền tảng blockchain của KardiaChain, nhà đầu tư dễ dàng đầu tư với số vốn nhỏ từ 1/1.000 phần giá trị bất động sản và được chia sẻ lợi nhuận minh bạch.

Trong khi đó, sàn giao dịch VNDC mới ra mắt nhưng đã có chỗ đứng đáng kể trên thị trường tài chính, đặc biệt 6 tháng đầu năm 2021 ghi nhận những tăng trưởng vượt bậc.

Sau hơn 1 năm có mặt trên thị trường, sàn giao dịch VNDC đã trở nên phổ biến với đông đảo nhà đầu tư đến từ hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Tính đến hết tháng 6/2021, tổng số lượng người đã cài đặt và sử dụng ứng dụng VNDC Wallet là 1.141.056 người dùng, tăng 321.111 người dùng so với năm 2020. Trong đó, 887 thành viên trở thành đối tác tin cậy tham gia cùng VNDC thúc đẩy hoạt động kinh doanh

Trong 6 tháng đầu năm 2021, sàn giao dịch VNDC ghi nhận sự tăng trưởng vượt bậc về tất cả các chỉ số, tạo đà phát triển cho những giai đoạn tiếp theo trên hành trình đưa VNDC vươn ra toàn cầu.

Nhật Linh

Nhật Linh