Nhà hàng Phố 79 ra mắt chi nhánh 3 với nhiều sự đầu tư lớn

Võ Thị Liên
Tọa lạc trên con đường Sương Nguyệt Anh (Quận 1, TP.HCM), Nhà hàng phố 79 chào đón chi nhánh thứ 3 với sự đầu tư không chỉ về quy mô mà còn nâng tầm về ẩm thực.

Thành lập vào năm 2011, cho tới nay, hệ thống Nhà hàng phố 79 vẫn giữ phong cách ẩm thực dành cho giới doanh nhân. Quyết định cho ra mắt chi nhánh thứ 3, Nhà hàng phố 79 không chỉ đánh dấu một bước tiến mới trong sự phát triển của thương hiệu mà còn mang đến một trải nghiệm ẩm thực trong không gian ấm cúng.

nha-hang-pho-79-3-1693039243.jpg
Nhà hàng phố 79 chi nhánh 3 có địa chỉ tại 120 Sương Nguyệt Anh, phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM.

Nằm kề cận những ngôi biệt thự mang kiến trúc Pháp trên đường Sương Nguyệt Anh, Nhà hàng phố 79 vẫn không phá vỡ đi không gian đó. Nhà hàng được xây dựng theo lối kiến trúc bán cổ điển, giao thoa giữa chất liệu truyền thống phương Đông và phong cách phương Tây, tạo nên cảm giác vừa gần gũi vừa sang trọng.

Theo đại diện Nhà hàng phố 79, với kiến trúc Đông Dương được thiết kế tối giản, đường nét hài hòa nhưng không kém phần sang trọng đã tạo nên một không gian đặc trưng cho Nhà hàng phố 79. Đặc biệt, bếp tại chi nhánh thứ 3 vận hành chuẩn 5 sao, được đầu tư về thiết bị để đảm bảo khâu chế biến cho mọi món ăn.

Tại chi nhánh 3 của Nhà hàng phố 79, khách hàng sẽ được thưởng thức hơn 300 món ăn đa dạng, đầu bếp có kinh nghiệm hơn 20 năm chế biến. Đặc biệt, phong vị ẩm thực Bắc Bộ được cho là đặc trưng và khai sinh ra phố 79. Lí giải điều này, đại diện Nhà hàng phố 79 cho biết đối tượng chính là các doanh nhân, gu ẩm thực Bắc Bộ được ưa chuộng hơn.

hinh-nha-hang-1693036510.jpg
Thực đơn đa dạng với hơn 300 món ăn.

Bên cạnh đó, mỗi nhà hàng thuộc hệ thống Nhà hàng phố 79 đều có những hồ hải sản cho khách lựa chọn để đảm bảo món hải sản tươi sống. Món ăn tại các nhà hàng được đồng bộ, dấu ấn về phục vụ vẫn được giữ nguyên và chất lượng không ngừng được nâng cao.

Với mô hình nhà hàng cao cấp, các phòng VIP tại đây phù hợp cho tiệc chiêu đãi, hội họp và thường được gọi là “điểm hẹn của giới doanh nhân”. Nhà hàng cũng là nơi phù hợp tổ chức tiệc kỉ niệm, tiệc chúc mừng vào dịp tết của các cơ sở, ban, ngành. Đồng thời, Nhà hàng phố 79 cũng thu hút nhiều khách là các gia đình có gu về ẩm thực, chi tiêu ở mức cao dành cho việc ăn uống.

Khách hàng đến với Nhà hàng phố 79 không chỉ là thưởng thức các món ăn mà còn có không gian ấm cúng trò chuyện một cách thân mật, mang lại giá trị cho người chủ tiệc và người được mời.

hin-nha-hang-1-1693039562.jpg
Không gian tại Nhà hàng phố 79 – chi nhánh 3.

Nhà hàng Phố 79 được “khai sinh” vào năm 2011 tại số 79 Sương Nguyệt Anh, phường Bến Thành, Quận 1. Nhận được sự ủng hộ từ nhiều khách hàng, đến năm 2018, chi nhánh thứ 2 được mở tại số 5 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3. Quyết định nâng cấp mô hình thương hiệu này, chi nhánh thứ 3 được mở tại số 120 Sương Nguyệt Anh, phường Bến Thành, Quận 1. Nằm tại vị trí trung tâm, cả 3 nhà hàng đều có bãi xe thuận lợi, sức chứa lớn, xe 30-40 chỗ đều có chỗ đậu thuận tiện.

Chia sẻ về triết lý kinh doanh, chủ thương hiệu Nhà hàng phố 79 mong muốn đây là một điểm hẹn ẩm thực mang đến sự giao thoa về văn hóa, chất lượng của món ăn ngày càng được nâng cao cho thực khách. Với kim chỉ nam “Ẩm thực thăng hoa cùng không gian đẳng cấp”, Nhà hàng phố 79 luôn đặt kì vọng nâng tầm ẩm thực Việt Nam.

Bình Tú