Token HNG của HanaGold thu hút nhà đầu tư quốc tế

Trần Nhật Linh
Dự án tiệm kim hoàn 4.0 của HanaGold vừa thu hút đầu tư thành công chỉ sau vài giây mở bán token HNG trên nền tảng KardiaChain.

Trước diễn biến phức tạp và những ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, giải pháp công nghệ luôn là sự lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp muốn tìm lối đi và vươn mình trong giai đoạn này. Trong đó, phải kể đến việc ứng dụng công nghệ blockchain khi nền tảng này đã và đang mang lại hiệu quả thiết thực tới các doanh nghiệp và người tiêu dùng trong nhiều lĩnh vực.

Nắm bắt được tiềm năng cũng như cơ hội phát triển, Công ty cổ phần Vàng Bạc Đá Quý HanaGold đã nhanh chóng triển khai mô hình kinh doanh tiệm kim hoàn 4.0.

Theo đó, bên cạnh việc chế tác trang sức gắn liền với các sản phẩm vật lý, HanaGold sẽ triển khai kế hoạch tung ra các bộ sưu tập trang sức kỹ thuật số khi NFT đã và đang trở thành một xu hướng mới trong công nghệ blockchain. Trang sức NFT được kỳ vọng thu hút không chỉ những người yêu trang sức mà còn những người đam mê công nghệ vì đây sẽ là những sản phẩm được xác thực bằng blockchain và có duy nhất một phiên bản.

Dự án đã đánh dấu bước phát triển đầu tiên khi phát hành token HanaGold (HNG) thông qua tính năng Launchpad trên ứng dụng VNDC Wallet Pro.

hanagold
HanaGold thu hút đầu tư trong và ngoài nước thông qua IDO trên nền tảng KardiaChain.

Ngày 5/10, HanaGold đã tổ chức IDO - mở bán token lần đầu trên KAIStarter, một nền tảng huy động vốn cộng đồng phi tập trung trên KardiaChain. Chỉ trong vài giây đầu tiên ngay sau khi mở bán, HanaGold đã phân bổ thành công 875.000 token HNG đến hơn 2.000 người dùng khắp nơi trên thế giới. 

Bà Hana Ngô - CEO kiêm Founder HanaGold chia sẻ: “Chúng tôi thật sự rất bất ngờ và vui mừng trước sự ủng hộ mạnh mẽ đến từ cộng đồng. Thông qua sự kiện phát hành token lần này, chúng tôi cam kết sẽ không ngừng nỗ lực để có những bước tiến vững chắc hơn trong tương lai. HanaGold mong muốn mang những điều hoàn mỹ nhất đến với mọi khách hàng và sẽ trở thành cầu nối cho các nhà đầu tư trong nước và thế giới có cơ hội đầu tư vào lĩnh vực kim hoàn tại Việt Nam".

Khi sở hữu HNG, nhà đầu tư được hưởng nhiều quyền lợi từ chính sách sản phẩm và dịch vụ của HanaGold, bao gồm ưu tiên về chăm sóc, chính sách đãi ngộ cho thành viên VIP, giảm phí gia công trang sức, nhận hoa hồng cho các sản phẩm phân phối, suất ưu đãi mở showroom nhượng quyền.

Trước đó, HanaGold cũng đã hợp tác với VNDC Holding Pte (Singapore) triển khai phát hành 10.000 token CHI. Mỗi token CHI tương đương 1 đồng vàng Kim Khổng Tước 1 chỉ vàng (3.75 gram vàng 24k) do công ty HanaGold sản xuất và phân phối, khách hàng sở hữu CHI được quyền đổi đồng vàng vật chất tại các tiệm kim hoàn thuộc hệ thống HanaGold trên toàn quốc.

hanagold1
HanaGold sẽ mang lại nhiều trải nghiệm tối ưu cho người dùng.

Theo dự kiến, HanaGold sẽ cho ra mắt nền tảng giao dịch phi tập trung DAPP trong tháng 10 năm 2021 với những tính năng hấp dẫn như staking và farming dành cho token HNG và CHI, cùng với NFT marketplace, hứa hẹn mang lại trải nghiệm tuyệt vời và lợi ích tốt nhất cho người dùng. Với đội ngũ phát triển và ban cố vấn là những chuyên gia công nghệ và những người có chuyên môn cao trong trong ngành kim hoàn, HanaGold quyết tâm sẽ trở thành thương hiệu vàng quốc dân trong năm 2025.

Bà Hana Ngô cho biết thêm, tiệm kim hoàn 4.0 là nơi kết nối người bán và người mua vàng, nơi người dùng có thể chọn lựa mẫu mã, mua vàng tích lũy trực tuyến theo giá trị sản phẩm và nhận vàng trực tiếp tại hệ thống kim hoàn trên toàn quốc. 

HanaGold hứa hẹn sẽ mang đến giải pháp giúp mong muốn sở hữu vàng của tất cả mọi người có thể trở thành hiện thực. Ứng dụng blockchain vào việc chia vàng thành các đơn vị cực nhỏ như zem, ly, phân trên nền tảng của mình, HanaGold cho phép người dùng mua và tích lũy vàng với số vốn nhỏ, đồng thời đơn giản hóa việc bảo quản và cất giữ vàng.

Nhật Linh

Nhật Linh