HanaGold ra mắt HNG trên nền tảng Blockchain

Trần Nhật Linh
HanaGold ra mắt HNG trên nền tảng Blockchain tại sự kiện "Cơ hội làm chủ chuỗi tiệm kim hoàn 4.0" được tổ chức ngày 19/9.

Sáng ngày 19/9/2021 sự kiện HanaGold Launching Event - Cơ hội làm chủ chuỗi tiệm kim hoàn 4.0 do Công ty CP Vàng bạc đá quý HanaGold đã được tổ chức dưới hình thức trực tuyến. Sự kiện chia sẻ về mô hình kinh doanh đầy tính khác biệt của HanaGold, một doanh nghiệp ngành vàng đi tiên phong trong việc kết hợp giữa thế giới Blockchain và kinh doanh vàng, trang sức.

Đặc biệt, HanaGold Launching Event lần này đánh dấu sự phát triển thêm một bước tiến mới của HanaGold khi ra mắt HNG Token trên nền tảng tài sản số. Hoạt động này hướng đến việc lan tỏa dự án HanaGold đến với nhiều nhà đầu tư hơn, tạo ra được sự hưởng ứng đối với cộng đồng trong và ngoài nước.

Công ty cổ phần vàng bạc đá quý HanaGold được thành lập từ năm 2020, là doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực vàng bạc đá quý. HanaGold ứng dụng công nghệ 4.0 trong hoạt động quản lý và kinh doanh trang sức. 

hanagold1
Sự kiện được tổ chức dưới hình thức trực tuyến.

Từ những tiềm năng trong thời đại công nghệ 4.0 cùng với nhu cầu sử dụng và đầu tư vàng, HanaGold nhanh chóng chớp lấy thời cơ phát triển ngành vàng tại Việt Nam theo mô hình cải tiến hơn so với truyền thống, tạo bước đột phá cho nền kinh doanh vàng tại Việt Nam.

Theo đó, khách hàng có thể mua vàng tích lũy online theo giá trị sản phẩm và nhận vàng trục tiếp tại chuỗi cửa hàng HanaGold và hệ thống kim hoàn liên kết trên toàn quốc. Đồng thời, HanaGold cho phép khách hàng có thể mua vàng với định lượng nhỏ nhất như zem, ly, phân phù hợp với nhu cầu làm tài sản tích trữ, cho tặng hoặc đầu tư.

hangold
Token HNG là đồng vàng kim khổng tước được ra mắt trong sự kiện.

HanaGold đã thực hiện ký kết chiến lược với VNDC Holding PTE Singapore nhằm triển khai các tiện ích cho cộng đồng VNDC khi tích lũy vàng trên chính ứng dụng VNDC Wallet Pro. Đồng thời, HanaGold cũng ký kết với Quỹ Đầu tư Khởi nghiệp sáng tạo VNC để cho ra đời những chính sách quản lý vốn đầu tư phù hợp cho các chiến lược HanaGold sắp tới.

Được biết, các đối tác của HanaGold như: Nhất Kim Tín, Kim Tín Phát, Kim Nam Tín, Tạp Hóa Cam và NCN.

Nhật Linh

Nhật Linh