BDS Token chính thức niêm yết trên CoinMarketCap

Trần Nhật Linh
BDS Token của Công ty BDS Holding LLC đã chính thức niêm yết trên CoinMarketCap - website hàng đầu theo dõi hầu hết các đồng coin đang được niêm yết trên thị trường.

Ngày 26/8/2021, BDS Token đã chính thức được niêm yết trên CoinMarketCap – Trang thống kê các Token hàng đầu thế giới.

Từ đầu tháng 8/2021 đến nay, BDS Token liên tục có những bước tiến vượt bậc khi lần lượt ra mắt trang ứng dụng phi tập trung trên KardiaChain, tích hợp nền tảng Binance Smart Chain BEP20, niêm yết trên CoinGecko và hiện tại là CoinMarketCap.

BĐS Token đang cố gắng vượt mục tiêu lộ trình đề ra, trở thành một token toàn cầu. Theo đó, người dùng có thể dễ dàng truy cập và xem các thông tin về BDS Token tại: https://coinmarketcap.com/vi/currencies/big-digital-shares/

"Trong thời gian sắp tới, đội ngũ BDS sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để mang đến những tính năng mới hấp dẫn hơn cho cộng đồng nhà đầu tư", Công ty BDS Holding LLC - chủ nhân BDS Token khẳng định.

Thời điểm 17h50 ngày 29/8, BDS Token được niêm yết với giá 1,42 USD. Khối lượng giao dịch trong 24h qua là 218.387 đồng BDS. 

bds token
Thông tin về BDS Token trên CoinMarketCap.

CoinMarketCap được xem như quyển từ điển chứa đựng thông tin của tất cả các loại tiền kỹ thuật số, các số liệu trên đây được cập nhật với tần suất liên tục thuận tiện để theo dõi.

Với CoinMarketCap, nhà đầu tư có thể xem rất nhiều loại thông tin ví dụ như: Biến động giá cả các đồng token, trữ lượng, khối lượng giao dịch theo từng khoảng thời gian, tỷ giá, xem trang web chính thức hoặc các hoạt động trên mạng xã hội của các đồng token. Từ đó, giúp nhà đầu tư có cái nhìn tổng quát về thị trường, làm các phép so sánh, đo lường, thống kê để từ đó đưa ra các chiến lược đầu tư đúng đắn sinh lợi nhuận.

Nhật Linh

Nhật Linh