Tọa đàm “Go online làn sóng kinh tế 2.0” tổ chức ngày 5/10

Trần Nhật Linh
Chuyên đề thứ 2 với chủ đề “Go online làn sóng kinh tế 2.0” của chuỗi workshop "Doanh nghiệp trong xu thế chuyển đổi số" sẽ được tổ chức vào chiều 5/10.

Tiếp nối sự thành công của chuyển đề đầu tiên của chuỗi workshop "Doanh nghiệp trong xu thế chuyển đổi số", chuyên đề thứ 2 với chủ đề “Go online làn sóng kinh tế 2.0” sẽ được tổ chức vào 14h00 ngày 5/10/2021 dưới hình thức zoom trực tuyến, với sự tham gia, thảo luận của nhiều chuyên gia.

Thông qua workshop "Doanh nghiệp trong xu thế chuyển đổi số", ban tổ chức mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp trong hành trình chuyển đổi số, giải đáp các thắc mắc từ tổng thể đến chi tiết qua từng chuyên đề được tổ chức. Những thông tin liên quan đến chuyển đổi số như: Định hướng, thời điểm, yếu tố “cần – đủ”, điểm mấu chốt, công cụ giúp cho doanh nghiệp đi đúng đường - rút ngắn thời gian - hiệu quả - giảm thiểu rủi ro trong hành trình chuyển đổi, nhất là bối cảnh doanh nghiệp trong giai đoạn “bình thường mới” của đại dịch.

Chuỗi Workshop với 4 chuyên đề: Bức tranh chuyển đổi số sau đại dịch; Go online làn sóng kinh tế internet 2.0; Số hóa hoạt động doanh nghiệp; Số hóa tài sản và khởi tạo tài sản số. Thông qua chương trình, các chuyên gia sẽ đưa ra câu trả lời cho các vấn đề “cốt lõi” của chuyển đổi số của Doanh Nghiệp Việt Nam trong bối cảnh kinh tế hiện tại và tương lai.

“Toạ đàm go online làn sóng kinh tế 2.0” diễn ra với 2 phiên sẽ bao quát các nội dung liên quan đến cục diện kinh tế trong điều kiện“bình thường mới”, các số liệu kinh tế, chỉ rõ những khó khăn và những cách thức thay đổi thông qua các ứng dụng công nghệ đang là xu thế, được áp dụng 1 cách thực chiến và hiệu quả, được các doanh nghiệp trong các lĩnh vực nổi bật đang tiên phong.

toa-dam

Phiên 1 xoay quanh các vấn đề nổi bật như:

- Chia sẻ số liệu và hành vi người tiêu dùng thay đổi như thế nào từ 30/4 ngày các thành phố thực hiện các lệnh giãn cách chống dịch

- Chia sẻ các khó khăn thách thức của sự thay đổi trên

- Các vấn đề khó khăn của doanh nghiệp khi chuyển đổi là gì? Xu hướng sắp tới sẽ như thế nào?

Phiên 2 với các phần thảo luận chính:

- Chia sẻ về thị trường ứng dụng Blockchain tại Việt Nam

- Chia sẻ về thách thức và cơ hội của doanh nghiệp Việt nam với xu thế mới này

- Điểm danh các công ty và các lĩnh vực Việt nam có ưu thế

- Các trào lưu hiện tại và trào lưu tiếp theo là gì?

Chương trình được đồng tổ chức bởi: Trung tâm quản lý tài sản số - TSS; Viện doanh nhân Việt Nam và Học viện UGA, dưới sự bảo trợ của Liên hiệp Khoa học Doanh Nhân Việt Nam và Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam (VECOM).

PV

PV