Workshop "Doanh nghiệp trong xu thế chuyển đổi số" có gì hot?

Trần Nhật Linh
Chuyên đề 1 của chuỗi Workshop "Doanh nghiệp trong xu thế chuyển đổi số" sẽ được tổ chức vào 14h ngày 15/9 với sự tham gia của nhiều chuyên gia hàng đầu.

Thông tin từ Trung tâm quản lý tài sản số - TSS cho biết, đơn vị sẽ phối hợp cùng Viện doanh nhân Việt Nam và Học viện UGA tổ chức chuỗi Workshop "Doanh nghiệp trong xu thế chuyển đổi số". Chuỗi Worlshop cũng được bảo trợ bởi Liên hiệp Khoa học Doanh Nhân Việt Nam và Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam (VECOM).

Chuỗi Workshop với 4 chuyên đề: Bức tranh chuyển đổi số sau đại dịch; Go online làn sóng kinh tế internet 2.0; Số hóa hoạt động doanh nghiệp; Số hóa tài sản và khởi tạo tài sản số.

chuyen-doi-so
Chuỗi Workshop "Doanh nghiệp trong xu thế chuyển đổi số" sẽ được tổ chức vào ngày mai (14/9).

Chuyên đề đầu tiên với chủ đề: “Bức tranh chuyển đổi số sau đại dịch” của chuỗi Workshop sẽ được tổ chức vào lúc 14h ngày 15/9/2021 qua ứng dụng zoom. Chuyên đề được kỳ vọng sẽ mô tả bức tranh tổng thể của doanh nghiệp trong và sau đại dịch Covid-19 dưới góc nhìn của các chuyên gia.

Thông qua Workshop "Doanh nghiệp trong xu thế chuyển đổi số", Ban tổ chức mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp trong hành trình chuyển đổi số, các giải đáp các thắc mắc từ tổng thể đến chi tiết qua từng chuyên đề được tổ chức.

chuyen-doi-so1
Các chuyên gia tham gia vào chuyên đề đầu tiên với chủ đề: “Bức tranh chuyển đổi số sau đại dịch”.

Ngoài ra, những thông tin “cốt lõi” liên quan đến chuyển đổi số doanh nghiệp trong bối cảnh hiện tại và tương lai như: Định hướng, thời điểm, yếu tố “cần - đủ”, điểm mấu chốt, công cụ giúp cho doanh nghiệp đi đúng đường - rút ngắn thời gian - hiệu quả - giảm thiểu rủi ro trong hành trình chuyển đổi cũng sẽ được các chuyên gia giải đáp.

Chuỗi Workshop "Doanh nghiệp trong xu thế chuyển đổi số" hứa hẹn mang lại những thông tin bổ ích cho doanh nghiệp về bức tranh cục diện kinh tế trong điều kiện “bình thường mới”, không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn cầu.

Nhật Linh

Nhật Linh