Cửa hàng Rich Food đầu tiên chính thức đi vào hoạt động

Trần Nhật Linh
Cửa hàng đầu tiên của chuỗi siêu thị Rich Food vừa chính thức khai trương, mở ra tham vọng đến 2030 sẽ xây dựng 5.000 cửa hàng trên toàn quốc.

Ngày 21/11, cửa hàng đầu tiên của thương hiệu Rich Food đã được khai trương tại địa chỉ 178 - 180 Ngô Gia Tự, phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Rich Food tự hào là cầu nối đầu nguồn cho người tiêu dùng và nhà nông Việt Nam, các mặt hàng rau xanh và thực phẩm được bày bán trong chuỗi cửa hàng mini Rich Food được nhập trực tiếp từ trang trại nội địa chuẩn VietGAP trải qua quy trình kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng. Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng đa dạng của người dùng, Rich Food liên kết nguồn hàng chất lượng từ các công ty uy tín trong ngành bán lẻ và một số mặt hàng nhập khẩu chất lượng cao đáp ứng nhiều phân khúc khách hàng.

rich food
Lễ khai trương cửa hàng đầu tiên của hệ thống siêu thị Rich Food.

Khách hàng mua sắm tại Rich Food có thể lựa chọn hình thức ghé mua các sản phẩm trực tiếp từ chuỗi cửa hàng gần nơi ở hoặc đặt hàng online với dịch vụ ship hàng miễn phí siêu tốc.

Người mua sắm có thể hoàn toàn gạt bỏ nỗi lo về thời gian, gạt đi sự e ngại về chất lượng thực phẩm bằng cách sử dụng dịch vụ “Mang chợ đến nhà bạn” của Rich Food với những bước cực kỳ đơn giản:

 Bước 1: Nhắn tin hoặc gọi vào số Hotline để cung cấp thông tin đặt hàng

Bước 2: Nhân viên hỗ trợ xác nhận bill

Bước 3: Nhận hàng nhanh từ bộ phận giao hàng

Bước 4: Lựa chọn phương thức thanh toán

Bước 5: Phản hồi ý kiến

rich food1
Khách hàng đến mua đồ tại cửa hàng.

Ngoài ra, chỉ cần mở thẻ hội viên, khách hàng thường xuyên có cơ hội tham gia chương trình "mua sản phẩm 0 đồng" và nhận quà tặng siêu ưu đãi. Sự khác biệt rất lớn khi sử dụng dịch tiêu dùng của Rich Food là mua càng nhiều đơn giá càng thấp, đăng ký nhập sỉ tính giá sỉ cực rẻ.

Chia sẻ về "đứa con' của mình, CEO Lê Ngọc Ninh cho biết, Rich Food hướng đến xây dựng dịch vụ tối ưu giải pháp tiện ích mua sắm các mặt hàng thực phẩm, hàng thiết yếu với giá bình ổn nhất trên nguyên tắc luôn đảm bảo chất lượng trong từng sản phẩm, mang đến bữa cơm trọn vị cho mọi gia đình. 

"Sau khi cửa hàng đầu tiên của thương hiệu Rich Food chính thức đi vào hoạt động, chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai mở rộng hệ thống cửa hàng mini tại Bình Dương và nhiều khu vực khác hướng đến mục tiêu xây dựng chuỗi hệ thống gồm 5.000 cửa hàng mini trong năm 2030”, ông Ninh nói.

Nhật Linh