Saigon Co.op hợp tác với Giftee Mekong ra mắt phiếu mua hàng điện tử

Lê Huy Sương
Ngày 21/10 tại TP.HCM, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) đẫ ký kết cùng Công ty TNHH Giftee Mekong (Tập đoàn Giftee Inc., Nhật Bản) để cho ra mắt phiếu mua hàng điện tử (E-Voucher)
3

Đây là một trong những hoạt động thực hiện số hóa trong công tác quản lý và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Saigon Co.op.

Phát biểu tại lễ ký kết thỏa thuận hợp tác, ông Lê Trường Sơn – Phó Tổng Giám đốc Saigon Co.op, cho biết sau khi đưa vào sử dụng công nghệ đám mây nhằm nâng cao hiệu quả quản trị, cũng như cập nhật gần như tất cả các công nghệ thanh toán không dùng tiền mặt đang có trên thị trường, hệ thống bán lẻ Saigon Co.op tiếp tục số hóa phiếu mua hàng in giấy truyền thống trở thành phiếu mua hàng điện tử (E-Voucher) để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng một cách tốt nhất.

1

Giftee Mekong và Saigon Co.op ký kết hợp tác ra mắt phiếu mua hàng điện tử  

 Theo thỏa thuận ký kết trong giai đoạn I, từ ngày 11/11, khách hàng doanh nghiệp của hệ thống bán lẻ Saigon Co.op sẽ có thể mua phiếu mua hàng điện tử (E-Voucher) thông qua Giftee Mekong để sử dụng mua sắm hoặc làm quà tặng. Khách sử dụng có thể thanh toán trực tiếp tại tất cả các siêu thị Co.opmart, đại siêu thị Co.opXtra, và siêu thị cao cấp Finelife trên cả nước.

Tiếp đến giai đoạn II sẽ mở rộng phục vụ đại trà cho khách hàng cá nhân và đồng thời sẽ mở rộng áp dụng thanh toán tại các chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn Co.op Food, Co.opSmiles, cửa hàng tiện lợi 24h – Cheers, trung tâm thương mại Sense City, SCViVoCity và kênh mua sắm trực tuyến của Saigon Co.op (website www.cooponline.vn và ứng dụng trên thiết bị di động SAIGON CO.OP).

7

Đại diện Giftee Mekong giới thiệu về sự tiện lợi của phiếu mua hàng điện tử  

Phiếu mua hàng điện tử (E-Voucher) của Saigon Co.op và Giftee Mekong sẽ có nhiều mệnh giá từ 30.000 đồng đến 500.000 đồng cho khách hàng lựa chọn. Để sử dụng E-voucher, khách hàng chỉ cần trình đường link URL tại quầy thanh toán mà không cần phải tải bất kỳ ứng dụng nào và không cần phải sử dụng mã xác thực OTP.

2

Việc hợp tác toàn diện giữa Saigon Co.op và giftee nhằm phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và tốt nhất 

Theo ông Lê Bùi Kim Sơn – Tổng Giám đốc Giftee Mekong, với sự hợp tác này, chúng tôi kỳ vọng sẽ phát hành hàng triệu phiếu mua hàng điện tử E-Voucher trong giai đoạn đầu và con số này sẽ tiếp tục tăng lên trong thời gian tới bởi hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op có lượng khách hàng vô cùng lớn và ngày càng thu hút khách hàng trẻ chuộng công nghệ. Giftee Mekong cũng mong muốn thiết thực hưởng ứng lộ trình số hóa của Chính phủ thông qua công tác thanh toán tiện lợi trên kênh bán lẻ hiện đại tại Việt Nam.

Được biết Giftee Mekong là thành viên trực thuộc Tập đoàn Giftee Inc., Nhật Bản chuyên cung cấp giải pháp và nền tảng phiếu mua hàng điện tử. Các giải pháp và nền tảng phiếu mua hàng điện tử của Giftee Mekong sẽ góp phần nâng cao trải nghiệm mua sắm của người dùng Việt trong thời đại kỹ thuật số phát triển như hiện nay.

5

 

6

 

Trong khi đó Saigon Co.op là đơn vị bán lẻ có uy tín trên thị trường Việt Nam. Hành trình số hóa của một hệ thống bán lẻ với quá trình hình thành và phát triển 30 năm đã cho thấy sự bền bỉ, sáng tạo và tâm huyết phục vụ lợi ích cộng đồng của Saigon Co.op. Saigon Co.op đã không ngừng chuyển mình để có thể bắt kịp với xu thế, từ đó đưa ra các mô hình bán lẻ, sản phẩm và dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của thị trường. Hiện nay tổng cộng hơn 1.000 điểm bán của Saigon Co.op bao gồm hệ thống siêu thị Co.opmart, đại siêu thị Co.opXtra, chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn Co.op Food, Co.opSmiles, cửa hàng tiện lợi 24h – Cheers, trung tâm thương mại Sense City, SCViVoCity và các mô hình bán lẻ khác đang đón hơn 1 triệu lượt khách tin tưởng đến tham quan và mua sắm mỗi ngày.

Huy Sương/SHTT

Huy Sương