Diễn đàn kinh tế, bất động sản 2023: Cơ hội cho nhà đầu tư Việt Nam vươn tầm quốc tế

Võ Thị Liên
“Diễn đàn kinh tế, bất động sản 2023” sẽ diễn ra vào ngày 1/4 tại khách sạn New World (Quận 1, TP.HCM) với sự tham gia chia sẻ từ nhiều chuyên gia hàng đầu của Việt Nam và nhà đầu tư từ khắp nơi trên thế giới.

Đại dịch Covid-19 bất ngờ ập đến khiến cho kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng phải chịu những ảnh hưởng nặng nề, đặc biệt là đối với ngành bất động sản. Sự sụp đổ có tính dây chuyền từ các chủ đầu tư đến các sàn môi giới bất động sản kéo theo sự thất nghiệp của nhiều người. Việc tìm giải pháp để ứng phó, tháo gỡ khó khăn, chặn đà suy giảm đang là vấn đề lớn của rất nhiều doanh nghiệp.

Tuy nhiên, các sự kiện chuyển biến có tính chu kỳ của nền kinh tế xảy ra hoàn toàn có thể được dự đoán trước bởi các chuyên gia có kinh nghiệm tại Việt Nam và trên thế giới.

Theo nhận định của PGS.TS Nguyễn Minh Ngọc, phụ trách khoa Thẩm định Giá - Kinh doanh bất động sản, trường đại học Tài Chính – Marketing: “Nền kinh tế khó khăn là vấn đề khách quan, không phụ thuộc vào một cá nhân hay tổ chức nào. Tuy nhiên, vượt qua nó và tìm thấy cơ hội để phát triển ngay trong giai đoạn suy thoái là việc của những nhà đầu tư lão luyện cùng những chuyên gia. Đối với họ, đây hoàn toàn không phải việc khó”.

anh-btc1-1679491465.jpg
PGS.TS Nguyễn Minh Ngọc - phụ trách khoa Thẩm định giá - Kinh doanh bất động sản, trường đại học Tài Chính – Marketing.

Cũng cùng quan điểm đó, ông Michael Lai - Giám đốc trung tâm vùng Usasia Pacific - cho rằng: “Trong lúc mọi người đang hỗn loạn thì cơ hội cho những ai nắm được thông tin chính xác về thị trường, nhìn nó với góc nhìn đa chiều từ thế giới để vận dụng vào kinh doanh trong giai đoạn này thì thành công là chắc chắn”.

Với lý do đó, hàng năm, diễn đàn về kinh tế và bất động sản thường được tổ chức tại các quốc gia phát triển trên thế giới để giúp nhà đầu tư có thêm kiến thức cũng như thông tin về thị trường với góc nhìn đa chiều. Từ đó, họ sẽ nắm bắt cơ hội để vượt qua suy thoái và phát triển bền vững. Sự kiện này luôn được các nhà đầu tư đến từ khắp nơi trên thế giới quan tâm theo dõi và tham dự.

anh-btc3-1679491465.jpg
Ông Michael Lai - Giám đốc trung tâm vùng Usasia Pacific.

Năm nay, Việt Nam chính thức đăng cai sự kiện này với chủ đề là “Đầu tư bất động sản và di dân; Phát triển xây dựng; Cung cấp vốn và huấn luyện bất động sản chuyên nghiệp”.

Diễn đàn kinh tế, bất động sản 2023 có sự tham gia của những diễn giả nổi tiếng thế giới, gồm: Cựu bộ trưởng về di trú, công dân và Ngoại trưởng Canada Gerry Weiner; tỉ phú John Molina; tỉ phú James Elepoulous; tỉ phú Nir Saar; giám đốc APS Global Partners Michael Shribman; giám đốc trung tâm vùng Usasia Pacific Michael Lai; luật sư David Hirson; giám đốc Modern Living John Stiver và Orchid Lan Phạm…

Ngoài ra, nhiều chuyên gia hàng đầu của Việt Nam như PGS. Ts Nguyễn Minh Ngọc; Ts Nguyễn Hữu Cường; Ls. Lê Đình Dũng; chuyên gia BĐS Nguyễn Thành Tiến… cũng góp mặt. Khách mời tham dự diễn đàn là những nhà đầu tư đến từ khắp nơi trên thế giới và nhiều học giả, giám đốc sàn bất động sản Việt Nam.

anh-thay-1679852414.jpg
Các diễn giả khách mời quốc tế và Việt Nam tại hội thảo.

Theo thông tin từ ban tổ chức, các chủ đề tham luận xoay quanh việc nhận định thị trường trong giai đoạn hiện tại và hướng đi bền vững trong tương lai. Kết nối hợp tác kinh tế song phương giữa các nhà đầu tư Việt Nam và quốc tế. Trong sự kiện sẽ có lễ ký kết giữa các doanh nghiệp Việt Nam và các doanh nghiệp nước ngoài.

Sự kiện này được kỳ vọng sẽ hâm nóng lại thị trường bất động sản trong nước nói riêng và trên thế giới nói chung. Đặc biệt, đây cũng là cơ hội để nhà đầu tư Việt Nam vươn tầm quốc tế.

Để đăng ký tham dự, quý vị điền thông tin tại link sau: https://www.realestateforum.asia/.

Liên hệ hỗ trợ và đón tiếp: 0903243438 (Ms. Lan).