'Bắt tay' với MoonLab, Moli Group cho ra mắt MoonCity Metaverse

Trần Nhật Linh
Moli Group vừa bắt tay với MoonLab tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể tương tác với nhau thường xuyên để nhận lại những phần thưởng tương xứng.

Là một công ty truyền thông và công nghệ với độ phủ toàn cầu bao gồm cộng đồng lên đến 85 triệu thành viên thông qua các nền tảng Social Media và Website, Moli Group đồng hành cùng MoonLab - công ty phát triển trò chơi và công nghệ blockchain với hơn 10 năm kinh nghiệm - để tạo ra MoonCity Metaverse - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.

Được biết, Moli Group và MoonLab đặt mục tiêu dài hạn cho MoonCity trong vòng 5 năm tới để phát triển người dùng và phát triển nền tảng Metaverse cũng như tính năng VR để tăng cao trải nghiệm người dùng.

Ngoài ra, việc tích hợp những yếu tố thực tế và những nội dung giải trí thường ngày của cuộc sống hiện đại vào MoonCity là mục tiêu hàng đầu của dự án. Một thế giới giải trí đa phương tiện được hiện thực hóa trên Metaverse là điều mà các nhà sáng lập MoonCity muốn mang lại cho cộng đồng.

blockchain

Thông qua việc hợp tác, Moli Group và MoonLab kỳ vọng kết nối cộng đồng với nhau và mong muốn đưa ngành giải trí lên Metaverse bằng công nghệ blockchain.

Ông Vũ Trần - CEO của MoonCity cho biết việc tạo ra MoonCity để xóa bỏ giới hạn không gian và tạo ra một nền tảng kết nối mọi người với nhau, từ đó thực hiện hóa giấc mơ Metaverse đích thực của người Việt.

Hiện nay Metaverse vẫn đang là chủ đề nóng bỏng và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, bắt đầu từ việc Facebook công bố tên gọi mới - Meta - và định hướng theo đuổi con đường Metaverse, sau đó là rất nhiều dự án công nghệ tiếp nối chủ đề này, làm dấy lên cơn bão lớn trong cộng đồng blockchain.

Ngoài Facebook, các công ty công nghệ và game nổi tiếng trên thế giới như Ubisoft, Microsoft, Sony cũng đang phát triển vật phẩm NFT của mình, đồng thời lên kế hoạch sát nhập nhiều hãng game lớn để triển khai những dự án Metaverse chất lượng.

PV

PV