CLB QNB tại Bà Rịa – Vũng Tàu chính thức ra mắt

Trần Nhật Linh
CLB QNB tại Bà Rịa – Vũng Tàu đã chính thức ra mắt với hơn 50 hội viên, là các doanh nhân Quảng Nam hoạt động trên địa bàn tỉnh.

Ngày 15/5, tại TP Vũng Tàu, Hội Doanh nhân Quảng Nam phía Nam (QNB) đã phối hợp với Hội đồng hương Quảng Nam - Đà Nẵng tại Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức lễ ra mắt CLB Doanh nhân QNB Bà Rịa – Vũng Tàu.

CLB QNB Bà Rịa - Vũng Tàu hoạt động tuân thủ quy chế của Hội QNB và Hội đồng hương Quảng Nam - Đà Nẵng tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Hiện, CLB có hơn 50 hội viên, là các doanh nghiệp kinh doanh trên địa bàn tỉnh và do ông Ngô Hiền Phong - Giám đốc Công ty TNHH Kỹ thuật Minh Huy (TP Vũng Tàu) là Chủ tịch Ban điều hành lâm thời CLB.

qnb
Trao Quyết định cho Ban Chấp hành CLB Doanh Nhân QNB Bà Rịa – Vũng Tàu.

Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Phong gửi lời cảm ơn tới tất cả các Hội viên và Ban thường trực QNB đã tin tưởng giao nhiệm vụ. Ban chấp hành CLB hứa sẽ cố gắng hết sức mình để có thể tập hợp, kết nối được nhiều doanh nhân Bà Rịa – Vũng Tàu, để CLB có thể phát triển vững mạnh đúng với tiêu chí là nơi “không còn khoảng cách” của tất cả doanh nhân Bà Rịa – Vũng Tàu.

Ông Lê Văn Hùng – Phó Chủ tịch thường trực Hội QNB kỳ vọng CLB sẽ là cầu nối giúp những doanh nhân đồng hương tại Bà Rịa – Vũng Tàu gặp gỡ, giao lưu và tạo kết nối trong giao thương, kinh doanh, cùng nhau phát triển. Bên cạnh đó, có thể mở rộng hợp tác kinh doanh với các CLB doanh nhân đồng hương, cũng như các Hội doanh nhân Quảng Nam tại TP.HCM và các tỉnh, thành phố khác.

clb qnb
Ông Ngô Hiền Phong - Chủ tịch Ban điều hành lâm thời CLB QNB Bà Rìa - Vũng Tàu.

Dự kiến, trong thời gian tới, CLB QNB Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ thường xuyên tổ chức diễn đàn, đối thoại, tiếp xúc giữa doanh nhân với cơ quan Nhà nước để trao đổi thông tin, đóng góp ý kiến về các vấn đề liên quan đến doanh nghiệp và môi trường kinh doanh.

Nhật Linh

Nhật Linh