Quà tặng hàng chục tỷ đồng đã tìm được chủ nhân trong sự kiện tri ân khách hàng Century City

Lê Huy Sương
Loạt phần quà “khủng” lên đến 20 tỷ đồng gồm: 1 xe Mercedes-Benz GLC300, 2 xe Toyota Camry, 2 xe Hyundai Tucson, 20 xe Honda SH, 20 xe Honda Air Blade cùng 30 iPad Pro đã tìm được chủ nhân may mắn trong kiện tri ân khách hàng Century City.

Theo chia sẻ từ một số khách mời tham dự, sự kiện được đánh giá là một trong những chương trình tri ân lớn trên thị trường thời điểm hiện tại. Với loạt giải thưởng “khủng” lên đến 20 tỷ đồng, phần bốc thăm may mắn đã diễn ra trong không khí hồi hộp và vô cùng kịch tính.

  • 1
    Sự kiện diễn ra trong ngày 28/5 tại khuôn viên dự án Century City (Long Thành – Đồng Nai) với sự tham gia của hơn 3.500 khách mời.
 
2

                                                                 Hình ảnh trong buổi lễ.

Trải qua 2 lượt bốc thăm, 30 giải khuyến khích – mỗi giải 1 Ipad Pro đã tìm ra những chủ nhân may mắn.

3

                                                                 Trao giải khuyến khích.

 20 giải tư - mỗi giải 1 xe Honda Air Blade trị giá hơn 40 triệu đồng cũng đã được trao cho những khách hàng may mắn.

4

                                                  Trao giải tư cho khách hàng trúng thưởng.

Nhiều khách hàng phấn khởi khi nhận được xe Honda SH trong phần bốc thăm 20 giải ba.

5

                                    Trao giải ba cho khách hàng may mắn trúng thưởng.

Càng về sau chương trình, giải thưởng càng có giá trị và không khí sự kiện càng trở nên kịch tính hơn. 2 giải nhì với tổng giá trị gần 1,7 tỷ đồng – mỗi giải 1 xe Hyundai Tucson đã gọi tên khách hàng T.H.T và khách hàng N.T.P.

6

Trao giải nhì cho khách hàng may mắn trúng giải nhì.

7

Ông Tô Duy Chinh – Giám đốc Khối kinh doanh Kim Oanh Group trao giải nhì cho khách hàng may mắn trúng giải nhì. 

 Đến với phần bốc thăm 2 giải nhất có tổng giá trị hơn 2 tỷ đồng – mỗi giải 1 xe Toyota Camry, sự kiện càng tăng sức nóng, khách hàng P.V.C và khách hàng T.T.X.Q đã may mắn trúng giải.

8

Trao giải nhất cho khách hàng may mắn.

Gay cấn nhất là phần bốc thăm giải đặc biệt - xe Mercedes-Benz GLC300 có giá trị lên đến 2,5 tỷ đồng. Anh N.N.C đã vỡ oà cảm xúc khi trở thành khách hàng may mắn nhất trong chương trình. Đồng hành cùng Kim Oanh Group 5 năm qua, khách hàng N.N.C chia sẻ: “Tôi rất vui và hạnh phúc khi may mắn nhận được giải thưởng lớn, không những có nhiều chương trình ưu đãi mà các sản phẩm của Kim Oanh Group còn rất tiềm năng. Sắp tới tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng những dự án khác của Tập đoàn”.

9

                                                  Trao giải đăc biệt cho khách hàng may mắn nhất.

Chia sẻ niềm vui trong sự kiện, Bà Đặng Thị Kim Oanh – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Kim Oanh Group đã gửi lời chúc mừng đến những khách hàng may mắn trúng giải và tất cả khách hàng đã đặt niềm tin vào các sản phẩm của Kim Oanh Group. “Mặc dù thời tiết không thuận lợi nhưng thật xúc động khi hơn 3.500 khách mời vẫn hiện diện đông đủ, tạo nên một ngày hội đáng nhớ. Tôi trân trọng cảm ơn tất cả quý vị luôn dành cho chúng tôi những tình cảm tuyệt vời nhất. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để có những đóng góp tích cực cho thị trường cũng như cộng đồng”.

10

Bà Đặng Thị Kim Oanh – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Kim Oanh Group đã gửi lời chúc mừng đến những khách hàng may mắn trúng giải và tất cả khách hàng đã đặt niềm tin vào các sản phẩm của Kim Oanh Group.

Cùng với sức nóng của những giải thưởng lớn, sự kiện diễn ra vô cùng sôi động qua những tiết mục nghệ thuật đặc sắc, được dàn dựng công phu cùng sự góp mặt của những ngôi sao hàng đầu. Cũng tại sự kiện, Kim Oanh Group còn trao tặng nhiều phần quà đến những hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ xây cầu, nhà, lớp học trên địa bàn huyện Long Thành với tổng kinh phí lên đến 1,5 tỷ đồng.

 Minh Hoa

Minh Hoa