OHI Beauty & Clinic: Cơ sở chăm sóc da uy tín

Võ Thị Liên
OHI Beauty & Clinic là cơ sở chăm sóc da và làm đẹp với công nghệ hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm đang dần định vị được khách hàng.

Ngoài các dịch vụ giải trí, nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng tăng. Trong đó, các spa chăm sóc da và làm đẹp được mở ra cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và không gian gần gũi để khách hàng có những giây phút thư giãn. Từ đó, OHI Beauty & Clinic ra đời để đáp ứng những điều trên.

ohi1

Hiện OHI Beauty & Clinic có nhiều chương trình giảm giá cho khách hàng.

Bằng sự uy tín về chất lượng chuyên môn, OHI Beauty & Clinic mang đến cho khách hàng các dịch vụ hỗ trợ điều trị các bệnh lý về da, chăm sóc các vấn đề trẻ hóa, nâng cơ,… Đặc biệt, OHI hướng tới việc không quá xâm lấn, ưu tiên các sản phẩm chất lượng, nuôi dưỡng da về sau.

“Chúng tôi vừa hỗ trợ điều trị vừa kết hợp thư giãn, mong muốn khách hàng đến với OHI có một không gian không quá cứng nhắc. Đến với OHI, khách hàng sẽ vừa có giây phút thư giãn, vừa được chăm sóc kết hợp với xử lý vấn đề mà khách hàng đang gặp về da, cơ địa, tóc,…”, đại diện OHI Beauty & Clinic nói.

ohi3

Không chỉ được đầu tư về chất lượng dịch vụ, không gian tại OHI Beauty & Clinic cũng mang đến cho khách hàng sự thoải mái, gần gũi.

Bên cạnh đó, dịch vụ cơ bản tại OHI là chuyên trị mụn, xử lý nám, nâng cơ, xử lý nếp nhăn, vùng da chảy xệ của khách hàng lớn tuổi.

OHI hướng tới sức khỏe lâu dài của khách hàng, đầu tiên sẽ xử lý bệnh lý khách hàng đang gặp phải, sau khi có kết quả, khách hàng được hướng dẫn chăm sóc đúng để có một tinh thần, sức khỏe, thói quen tốt.

Bên cạnh đó, bà Đặng Việt Tú Uyên - CEO OHI Beauty & Clinic - cũng đặt ra triết lý kinh doanh: “Rực rỡ của tương lai hãy bắt đầu từ hôm nay, làm đẹp quan trọng nhưng đẹp bền lâu là giá trị hàng đầu”.

Vì vậy, OHI hướng khách hàng đi đến cốt lõi của vẻ đẹp là sức khỏe bền vững, muốn đẹp bên ngoài trước hết phải khỏe từ bên trong. Khách hàng đến với OHI không chỉ sử dụng dịch vụ mà còn được quan tâm đến thói quen sinh hoạt, dinh dưỡng, chăm sóc da,… “Chữa lành” từ tinh thần đến làn da với chi phí không quá xa xỉ.

ohi 2

"Yếu tố quan trọng nhất của thẩm mỹ là an toàn" - triết lý luôn được đề cao tại OHI Beauty & Clinic.

Đặc biệt, OHI luôn đề cao về chất lượng chuyên môn để khách hàng có thể yên tâm bởi sự hướng dẫn và kiểm tra về y tế của ThS - BS Hồ Cao Vũ với quan niệm: "Yếu tố quan trọng nhất của thẩm mỹ là an toàn". Điều này thể hiện cam kết của OHI đối với việc đảm bảo an toàn và hiệu quả trong mọi dịch vụ OHI cung cấp.

Nhiều chương trình ưu đãi tại OHI cũng đang được tổ chức theo tháng, theo mùa. Hiện OHI đang có các chương trình ưu đãi tiếp cận với khách hàng mới với mức giá sinh viên cũng có thể tiếp cận được. Bên cạnh đó, khi mở thẻ thành viên tại OHI, khách hàng có nhiều ưu đãi từ 30 - 40%. “Các chương trình ưu đãi này diễn ra liên tục nhưng chất lượng không đổi”, đại diện OHI Beauty & Clinic nói.

Ngoài chuyên môn luôn được đào tạo để nâng cao, nhân viên tại OHI còn có sự tận tâm trong việc chăm sóc khách hàng. Bên cạnh đó, việc đảm bảo các vấn đề về y tế đúng và sạch được đề cao để chăm sóc khách hàng không chỉ đẹp mà còn khỏe.

Cơ sở spa OHI Beauty & Clinic:

- Địa chỉ: 305 Phan Đình Phùng, Phường 15, quận Phú Nhuận, TP.HCM

- Website: https://ohibeautyclinic.com

- Fanpage: https://www.facebook.com/ohibeautyclinic2

- Số điện thoại: 094 514 77 68

Võ Liên