MisaoDream: Tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng “khoác áo” Hội thảo chuyên sâu?

Quyền Trung
Giới thiệu, quảng bá hình ảnh nội dung hoành tráng về ‘Hội thảo chuyên sâu siêu công nghệ Nano kích hoạt gen trường thọ’ với nhiều quà tặng hấp dẫn nhưng không được cấp phép. Công ty MisaoDream đã tổ chức hội thảo ‘chui’ hay ‘lừa dối’ khách hàng?

MisaoDream: từ độc quyền phân phối TPBVSK NMN+ Arg Liquid 12000

Được thành lập từ năm 2016, MisaoDream là đơn vị đi đầu trong kinh doanh những mặt hàng Nhật nội địa phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho chị em phụ nữ, đặc biệt là các thiết bị homecare. MisaoDream đã tham dự nhiều sự kiện về lĩnh vực làm đẹp, homecare ở nhiều quốc gia trên thế giới để cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất, định kỳ mời các chuyên gia làm đẹp, chống lão hóa đầu ngành của Nhật Bản về Việt Nam để chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp tân tiến.

Với niềm đam mê với các thiết bị homecare tới từ Nhật Bản, sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm kinh doanh thiết bị homecare tại thị trường Việt Nam, MisaoDream đã giành được sự tín nhiệm từ tập đoàn Artistic&Co.. Năm 2020 là mốc thời gian quan trọng khi MisaoDream chính thức trở thành đơn vị độc quyền phân phối mọi sản phẩm làm đẹp đến từ tập đoàn hàng đầu Nhật Bản Artistic&Co. tại Việt Nam.

01662704098.jpeg

Vốn đã có vị trí vững chắc trên thị trường, là đơn vị tiên phong về “homecare” Nhật Bản tại Việt Nam, MisaoDream tiếp tục trở thành đơn vị tiên phong độc quyền phân phối TPBVSK NMN+ Arg Liquid 12000 chính hãng Nhật Bản.

Tuy nhiên, tháng 5/ 2021 Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã đưa ra cảnh báo về thực phẩm bảo vệ sức khỏe Peauhonnête NMN ARG Liquid 12000 vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo. Cục An toàn thực phẩm đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo sai sự thật trên một số website, đường link nêu trên để quyết định mua và sử dụng sản phẩm nêu trên vì có nguy cơ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế.

Sau khi đăng tải thông tin trên, MisaoDream đã có văn bản phản hồi lại. Trong đó, Công ty cam kết các website và fanpage bán hàng được cục An toàn thực phẩm nêu hoàn toàn không thuộc sở hữu của Công ty.

Các sản phẩm được đăng bán của các đơn vị này cũng không được phân phối chính hàng bởi MisaoDream. Vì vậy Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các Cơ quan chức năng để xác định chủ thể các đường link vi phạm và tiếp tục xử lý, công khai thông tin theo quy định hiện hành.

Đến Hội nghị tri ân khách hàng “khoác áo” Hội thảo chuyên sâu?

Mặc dù phủ nhận mọi liên quan đối với hành vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo. Nhưng MisaoDream lại thổi phồng công năng cho sản phầm của mình với cụm từ hoa mỹ, lôi cuốn qua chương trình mang tên: “Hội thảo chuyên sâu siêu công nghệ Nano kích hoạt gen trường thọ

Cụ thể, trên https://www.facebook.com/NMNLiquid giới thiệu về chương trình Hội thảo chuyên sâu siêu công nghệ Nano kích hoạt gen trường thọ được tổ chức vào hồi 14h ngày 28/8/2022 tại khách sạn LakeSide 23 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội.

11662704098.jpeg

Theo đó, nội dung quảng cáo gây tò mò và lôi cuốn với những câu như: “BẠN CHẮN CHẮN SẼ TIẾC NUỐI NẾU KHÔNG THAM GIA HỘI THẢO CHUYÊN SÂU CỦA PEAU HONNÊTE!”

“Không chỉ được nhận những phần quà hấp dẫn lên đến 100 TRIỆU ĐỒNG, bạn còn được giao lưu với vị chuyên gia NỔI TIẾNG NHẤT trong lĩnh vực Dinh dưỡng...”

“ĐỪNG QUÊN, không chỉ lĩnh hội những kiến thức mới về lão hoá, BẤT KỲ AI khi tham gia sự kiện, đều sẽ nhận được 1 phần quà trị giá HƠN 1 TRIỆU ĐỒNG”...

Cũng trên trang này liên tục cập nhật những thông tin về cuộc hội thảo này. Thậm chí còn livestream toàn bộ quá trình diễn ra.

Vậy nhưng, theo thông tin mà phóng viên Sở hữu trí tuệ có được, trong quá trình diễn ra, ‘hội thảo’ đã bị gián đoạn vì có cán bộ phường Giảng Võ tiến hành kiểm tra giấy phép tổ chức sự kiện khi nhận được tin báo.

Kỳ lạ ở chỗ, trong Biên bản làm việc được lập, đại diện Công ty MisaoDream và đại diện công ty tổ chức sự kiện cho biết: đây là sự kiện Tri ân khách hàng? chương trình có mời bác sỹ đến tư vấn chăm sóc sức khỏe. Không giới thiệu sản phẩm? không bán hàng? Và không cung cấp được văn bản chấp thuận của cơ quan chức năng cho phép tổ chức sự kiện này?

21662704098.jpeg
31662704098.jpeg

Tại thời điểm kiểm tra, Hội trường có sự tham gia của 1 diễn giả, 40 người tham gia và khoảng 20 nhân viên của 2 công ty làm công tác phục vụ (trích nội dung biên bản làm việc - pv).

‘Giấy trắng mực đen còn chưa khô’, sau ngày 28/8/2022 : Trên https://www.facebook.com/NMNLiquid liên tiếp quảng cáo về ‘Hội thảo’ này như

Chiều ngày 28/8, buổi hội thảo chuyên sâu do PeauHonnête tổ chức đã diễn ra THÀNH CÔNG tốt đẹp với sự góp mặt của các Đại lý, Nhà phân phối, Đối tác.

Dưới đây là NHỮNG CON SỐ BIẾT NÓI của sự kiện Siêu công nghệ Nano - Kích hoạt gen trường thọ:

41662704098.png

260+ người đăng ký tham dự hội thảo

51662704098.png

115 người tham gia sự kiện và trải nghiệm các công nghệ hiện đại nhất về làm đẹp trong sự kiện

61662704098.png
71662704098.png

Và đặc biệt, 4500+ lọ NMN NANO LIQUID đã được pre-order trong và sau sự kiện.

PeauHonnête xin chân thành cảm ơn Quý đối tác/Khách hàng đã dành thời gian để tham gia SỰ KIỆN ĐẶC BIỆT này. Hy vọng những kiến thức chuyên môn về lão hoá từ Ts. Bs. Trương Hồng Sơn sẽ là HÀNH TRANG TUYỆT VỜI để ĐẨY LÙI LÃO HOÁ.

81662704098.png

Đừng quên, PeauHonnête vẫn đang nhận đặt trước dòng sản phẩm mới NMN NANO LIQUID, cùng những chính sách chiết khấu ưu đãi nhất cho Quý đối tác muốn đồng hành và trở thành đại lý/ nhà phân phối của PeauHonnête.

91662704098.jpeg

 

Vậy, MisaoDream đã qua mặt cơ quan chức năng bằng cách tổ chức Hội thảo ‘chui’ hay lừa dối khách hàng bằng cách ‘khoác tấm áo’ Hội thảo chuyên sâu cho sự kiện Tri ân khách hàng?

Sản phẩm được giới thiệu và ‘đặt hàng’ trong chương trình này đã đủ điều kiện lưu hành hay chưa?

Để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và đảm bảo sự thượng tôn pháp luật, chúng tôi sẽ thông tin đến bạn đọc câu trả lời từ phía cơ quan có thẩm quyền.

Người Đưa Tin