Bóc mẽ chiêu trò dụ dỗ khách hàng của Pfizers trước khi đổi thành thương hiệu PZ Luxury

Admin
Viện thẩm mỹ Pfizers đã có nhiều hành vi lừa dối khách hàng khi tung ra những lời quảng cáo có cánh nhưng dịch vụ không hiệu quả, mạo nhận các thương hiệu lớn để tạo lòng tin. Sở Y tế TP.HCM cũng khẳng định chưa từng cấp giấy phép khám, chữa bệnh cho cơ sở nào có tên "Pfizers" hay "PZ Luxury".

Cơ quan chức năng TP.HCM hiện vẫn đang tiếp tục làm rõ hành vi vi phạm của Hộ kinh doanh Pfizers hay còn được biết đến là

 Theo ghi nhận của PV, ngày 13/10, tại cơ sở có tên "PZ Luxury", nhân viên vẫn mặc đồng phục ra vào cửa và tiếp khách hàng.

Ngoài ra, Sở Y tế TP.HCM cũng nhận được phản ánh của Công ty TNHH Pfizer (Việt Nam) về việc cơ sở này quảng cáo trên mạng xã hội sử dụng logo có dấu hiệu vi phạm nhãn hiệu hàng hóa của tập đoàn đa quốc gia Pfizer Inc.