Cổ đông DGroup Holdings hào hứng khi nhận cổ tức quá nhanh

Minh Hoa
Chỉ sau 15 phút HĐQT công bố quyết định, cổ đông DGroup Holdings đã nhận được khoản cổ tức của mình.

Ngày 25/05/2022, Công ty cổ phần DGroup Holdings đã tổ chức Đại hội cổ đông thường niên, tổng kết nhiệm kỳ và đưa ra những chiến lược cho lộ trình phát triển mới. Tham dự đại hội có đầy đủ thành viên HĐQT, Ban Tổng Giám đốc và đặc biệt có 70 cổ đông tương ứng 98% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết của Công ty cổ phần DGroup Holdings.

Tại đại hội, ông Nguyễn Quang Huy – CEO DGroup Holdings đã thông qua tổng quan hoạt động và các giai đoạn quan trọng của công ty, trình bày báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh và tài chính. Theo đó, bằng những nỗ lực không mệt mỏi của HĐQT, Ban TGĐ, toàn thể CBCNV và sự ủng hộ của Quý cổ đông, Dgroup Holdings đã: Đầu tư thành công vào 10/15 dự án/công ty con; Kí kết hàng loạt Thỏa thuận hợp tác với lãnh đạo các địa phương trên cả nước; Bảo trợ cố vấn cho 3 công ty mới Start Up; Đầu tư công nghệ 4.0 vào hệ thống quản trị điều hành.

ng Nguyễn Quang Huy – CEO Dgroup Holdings báo cáo tình hình hoạt động trước Đại Hội Cổ Đông
Ông Nguyễn Quang Huy – CEO Dgroup Holdings báo cáo tình hình hoạt động trước Đại Hội Cổ Đông

Trong năm 2021, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 trên toàn cầu nên Công ty CP DGroup Holdings chỉ hoạt động được 6 tháng cuối năm. Đây là áp lực rất lớn đối với đội ngũ đứng đầu, không chỉ ở khía cạnh tài chính mà còn ở khía cạnh quản trị nhân sự và nhiều vấn đề khác. 

Tuy nhiên, bằng kinh nghiệm thương trường, lãnh đạo công ty đã có những thay đổi kịp thời về chính sách để giữ nhân sự và chuyển đổi phương pháp quản trị, đồng thời chuyển hướng đầu tư hiệu quả. Nhờ đó, Công ty DGroup đã chuẩn hóa, nâng cấp được các ban chuyên môn làm việc đồng bộ hiệu quả và gặt hái được nhiều trái ngọt.

Không những vậy, HĐQT Dgroup Holdings cũng có những quyết định mang tính bứt phá thay đổi trong năm bằng việc bổ sung nhân lực trong Ban Tổng Giám Đốc, Ban Cố Vấn có kinh nghiệm và chuyên môn cao đồng hành cùng doanh nghiệp.

Ông Hồ Huỳnh Duy – Chủ Tịch HĐQT Dgroup Holdings định hướng hoạt động nhiệm kỳ 2022 - 2026
Ông Hồ Huỳnh Duy – Chủ Tịch HĐQT Dgroup Holdings định hướng hoạt động nhiệm kỳ 2022 - 2026

Trong khuôn khổ đại hội, ông Hồ Huỳnh Duy – Chủ Tịch HĐQT Dgroup Holdings đã đưa ra định hướng hoạt động trong nhiệm kỳ 2022 – 2026.

Cụ thể, DGroup sẽ tập trung cố vấn đồng hành với các doanh nghiệp có cùng giá trị tư tưởng trong hệ sinh thái khởi nghiệp, đồng thời đẩy mạnh đầu tư hỗ trợ nguồn lực vào các công ty con và công ty liên kết nhằm gia tăng sức mạnh nội tại và thúc đẩy các mối quan hệ bền vững.

Hơn thế nữa, trong chiến lược 5 năm, DGroup Holdings cũng quan tâm lĩnh vực bất động sản thuê và cho thuê, sở hữu các tòa nhà phù hợp công năng khởi nghiệp, cùng với các cơ hội về tài chính ở thị trường chứng khoán, trái phiếu và hợp tác các công ty đã niêm yết sàn chứng khoán.

HĐQT Dgroup Holdings nhiệm kỳ 2022 – 2026 ra mắt đại hội
HĐQT Dgroup Holdings nhiệm kỳ 2022 – 2026 ra mắt đại hội

Tại cuộc họp, HĐQT cũng thông qua nghị quyết về việc chia cổ tức 2 năm 2020 – 2021 và lắng nghe chia sẻ của các cổ đông về quá trình đồng hành. Đặc biệt, tất cả cổ đông cũng thể hiện sự hào hứng và đồng thuận tín nhiệm cao khi nhận được khoản cổ tức của mình chỉ ngay sau 15 phút công bố quyết định.

Đây được xem là một sự khác biệt nhằm củng cố lòng tin và hành động nhanh chóng của HĐQT và Ban Điều Hành trong nhiệm kỳ mới.

Với tầm nhìn và hướng đi đúng đắn, Công ty cổ phần DGroup Holdings tiếp tục được kỳ vọng sẽ dẫn dắt xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp phát triển bền vững, mạnh mẽ và góp phần khẳng định thương hiệu doanh nghiệp Việt trên trường quốc tế.

Hải Lan/Sohuutritue.net.vn

Hải Lan