Hơn 50 hãng thông tấn quốc tế đưa tin về ứng dụng ONUS

Trần Nhật Linh
Báo chí quốc tế đánh giá cao tốc độ phát triển mạnh mẽ của ONUS, khi ứng dụng đạt 1,5 triệu người dùng chỉ sau 18 tháng.

Có tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ với hơn 1,5 triệu người dùng chỉ sau 18 tháng hoạt động, ONUS - một trong các ứng dụng đầu tư tiền điện tử được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam đã thu hút sự chú ý của truyền thông quốc tế. 

Bloomberg, Business Insider, Yahoo – các hãng thông tấn hàng đầu thế giới và hơn 50 đầu báo trong khu vực đã đồng loạt đưa tin và đánh giá cao tốc độ phát triển mạnh mẽ của ONUS. 

Cointelegraph – trang tin tức crypto uy tín hàng đầu thế giới hiện nay cũng đưa tin về ứng dụng ONUS. Đây là sự khẳng định mạnh mẽ cho vị thế của ONUS trên bản đồ crypto thế giới. 

ONUS

Bên cạnh các đầu báo quốc tế, tin tức về ONUS cũng phủ sóng tại các quốc gia châu Á như Singapore, Trung Quốc, Malaysia, Philippines,… Thông điệp báo chí nhấn mạnh là chia sẻ của CEO Trần Quang Chiến về sứ mệnh của ONUS trong việc phá bỏ mọi rào cản, mang tới sự bình đẳng về cơ hội đầu tư cho tất cả mọi người. Không phân biệt quốc gia hay trình độ, không phân biệt người có nhiều hay ít kinh nghiệm đầu tư, không đặt nặng về lượng vốn tối thiểu.

Trước đó, ngày 10/11, ONUS Protection Fund - Quỹ bảo vệ tài sản dành cho người dùng ONUS với số tiền 5 triệu đô cũng đã ra đời với sứ mệnh tạo ra môi trường tài chính số an toàn, tin cậy, minh bạch cho mọi người.

Nhật Linh

Nhật Linh