Xe Kia K3 giá từ 559 triệu đồng ra mắt tại Việt Nam

Lường Linh
Xe Kia K3 ra mắt tại Việt Nam với thiết kế độc đáo và hiện đại, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Ngày 24/9, Thaco Auto chính thức giới thiệu mẫu xe Kia K3 tại thị trường Việt Nam gồm 3 phiên bản là 1.6 Deluxe MT, 1.6 Luxury và 1.6 Premium. Đây là mẫu xe mới của Kia ra đời với sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng thể thao, thiết kế thời trang và nền tảng công nghệ hiện đại. 

Về mặt thiết kế, mẫu xe KiaA K3 mang hình dáng thể thao cùng không gian bên trong đậm chất công nghệ theo xu hướng “Thiết kế thông minh – Smart Design”, lấy cảm hứng từ mẫu xe Kia EV6 – sản phẩm xe điện hoàn toàn mới được hãng Kia phát triển và giới thiệu trong năm 2021.

Điểm nhấn của xe Kia K3 là lưới tản nhiệt “Mũi hổ – Tiger Nose” được thiết kế mở rộng, nối liền cụm đèn trước và kết hợp nhận diện logo mới; dải đèn định vị LED song song mang lại khả năng chiếu sáng vượt trội; đèn sương mù dạng LED vát nghiêng, kết hợp với hốc gió thể thao làm tăng sự mạnh mẽ cho sản phẩm. 

Phần nội thất phía trong xe được thiết kế thông minh và tiện lợi mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng. Nội thất được bọc da với 2 tông màu, vô lăng 3 chấu bọc da, tích hợp các phím chức năng cùng nhận diện logo mới và màn hình giải trí 10,25”. Khoang sau được cấu tạo cửa gió điều hòa, cổng sạc USB, tựa trung tâm, ngăn để ly. Khoang hành lý rộng rãi với dung tích 502 lít thuận lợi hơn cho những chuyến du lịch dài ngày. 

kia k3

Xe Kia K3 gồm 3 độ lái Normal, Eco, Sport được tùy chỉnh bằng nút chuyển “Drive Mode” giúp người dùng trải nghiệm các cảm giác lái khác nhau, cân bằng hiệu suất vận hành và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Về mặt cấu tạo, xe Kia K3 có điểm nổi bật là cỗ máy Gamma 1.6L cho công suất 126 mã lực và mô-men xoắn 155 Nm, máy Nu 2.0L cho công suất 159 mã lực và mô-men xoắn 194 Nm. Bản Deluxe MT dùng hộp số sàn 6 cấp, còn lại sử dụng hộp số tự động 6 cấp. Hệ dẫn động cầu trước.

Bên cạnh đó, mẫu xe này còn được trang bị đầy đủ các hệ thống hỗ trợ an toàn như: hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống cân bằng điện tử (ESC), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), hệ thống mã hóa động cơ, cảnh báo chống trộm, cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía trước và sau, camera hỗ trợ đỗ xe, 6 túi khí và tính năng cảm biến áp suất lốp lần đầu được trang bị trên K3.

Thương hiệu Kia gần đây có những bước chuyển mình vô cùng mạnh mẽ, không chỉ về chiến lược phân phối sản phẩm mà còn cả về thiết kế sản phẩm mới. Tại Việt Nam, giá mẫu xe Kia K3 dao động từ 559 triệu đồng cho phiên bản K3 Deluxe (MT), 629 triệu đồng cho phiên bản K3 Luxury và 659 triệu đồng cho phiên bản K3 Premium.

Lường Linh

Lường Linh