Toyota Fortuner tung phiên bản mới với trang bị khủng

Xuân Khang
Theo dự kiến phiên bản mới của Toyota Fortuner được ra mắt vào 8/10/2021, dòng xe này được kỳ vọng có khả năng cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường.

Thế hệ đầu tiên của Toyota Fortuner được ra mắt vào năm 2009 tại Ấn độ, thế hệ thứ hai của mẫu SUV vào năm 2016 và thế hệ mới được dự kiến trình làng vào 8/10/2021 với phiên bản mới có tên Leualiry với trang bị khủng.

Phiên bản mới dự kiến sẽ cung cấp hàng loạt ưu điểm giúp Toyota Fortuner trở thành một lựa chọn được nhiều người yêu thích.

Một điểm cần phải khắc phục là phiên bản này không đi kèm với hệ dẫn động 4x4. Tuy nhiên Toyota Fortuner đang có kế hoạch khắc phục khi giới thiệu tùy chọn 4WD trong phiên bản Leuality cao cấp nhất.

Theo nguồn tin của Rushlane, giá của phiên bản mới này sẽ được công bố vào thời điểm ra mắt dự kiến vào 8/10/2021.

21632670192.jpeg

Toyota Fortuner mới này tiếp tục cung cấp các tính năng như đèn pha LED, đèn hậu LED và màn hình thông tin giải trí màn hình cảm ứng 9 inch có Android, Auto, Apple và Toyota Connect cho các tính năng kết nối của xe hơi.

Các tiện ích bao gồm bảng điều khiển kỹ thuật số với màn hình đa thông tin TFT, bộ sạc không dây, camera đỗ xe 360 độ, đèn chiếu sáng xung quanh, ghế trước thông gió, điều hòa tự động hai vùng và cảm biến đá để mở cửa sau. Trang bị an toàn với 7 túi khí, ABS với EBD kiểm soát ổn định xe, hỗ trợ đổ đèo và hệ thống kiểm soát lực kéo.

Động cơ turbo- diesel 2,8L kết hợp với hộp số tự động chuyển đổi mô- men xoắn 6 cấp tiêu chuẩn, hệ thống chuyển động này cung cấp sức mạnh cho Toyota Fortuner phiên bản mới có công suất tối đa 201 mã lực và mô- men xoắn cực đại 500 Nm, đi kèm với hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn.

Ngoài ra, khách hàng còn chọn động cơ xăng 2,7 L có thể tạo ra công suất 164 mã lực và mô- men  xoắn cực đại 245 Nm nhưng chỉ được cung cấp ở cấu hình dẫn động cầu sau.

Toyota Fortuner Leuality ra mắt là lựa chọn mới, hấp dẫn cho khách hàng, sức cạnh tranh, đối thủ lớn của của các hãng xe khác cùng đẳng cấp

                                                                                                                                               Xuân Khang (t/h)

Xuân Khang