GolfViet Swing Cup 2022: Giải thưởng lên tới 6 tỷ đồng

Giải GolfViet Swing Cup 2022 diễn ra tại sân golf Tân Sơn Nhất quy tụ trên 200 golfers là các doanh nhân, thành viên các CLB golf và khách mời. Giải đem đến cho golfer cơ hội sở hữu những giải thưởng giá trị lên tới 6 tỷ đồng.

GolfViet Swing Cup là giải golf thường niên của GolfViet, được tổ chức nhằm nuôi dưỡng, thắp lên đam mê chơi golf và tạo ra môi trường giao lưu lành mạnh, ý nghĩa. Năm nay, giải diễn ra vào ngày 28/3/2022 tại sân golf Tân Sơn Nhất, TP.HCM.

Giải dự kiến quy tụ 216 golfers, chia làm 4 bảng: A (Handicap: 00 - 15); Bảng B (Handicap: 16 - 24); Bảng C (Handicap: 25 – 36); Bảng Lady: (Handicap: 00 - 36). Golfers không có handicap chính thức sẽ được tính handicap ngày (system 36) và quy về các bảng.

golfviet
Năm 2020, giải GolfViet Winter Cup quy tụ 144 golfer tham gia tranh tài.
 

Đại diện BTC cho biết, năm nay giải sẽ có nhiều phần thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 6 tỷ đồng. Trong đó, đáng chú ý nhất vẫn là giải thưởng Hole in One ở hố Par 3. Nếu thực hiện được cú đánh này, các tay golf sẽ có cơ hội rinh xe xịn và tiền mặt giá trị.

Ngoài ra, BTC cũng sẽ trao thưởng cho golfer giành chức vô địch (Best Gross); Nhất – Nhì – Ba các bảng; Giải kỹ thuật (02 Longest Drive; 02 Nearest to the Pin). Giải cũng có nhiều phần quà giá trị khác từ các nhà tài trợ như: Tập đoàn BĐS Hưng Thịnh, Công Ty Cổ Phần Ô Tô Trường Hải, Công ty May Sư Tử Vàng, Golf Honma, CLB Hà Nội Sài Gòn, CLB BGC, Công Ty DOLO Men, BDC - CLB Tư vấn Nợ Ngân Hàng…

golfviet1
Nhiều phần thưởng hấp dẫn, giá trị của giải năm nay chờ đợi các golfer.

Gala trao giải tổ chức tối cùng ngày với nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc và lucky draw hấp dẫn hứa hẹn mang đến cho golf thủ trải nghiệm đáng nhớ dịp đầu năm.

Đăng ký tham gia & tài trợ giải, xin vui lòng liên hệ:

- Ms. Diễm My: 0969 081 509 (Đăng ký tham gia).

- Ms. Võ Phương Vi (UGA): 0937429981 (Đăng ký tài trợ).

Cổng thông tin điện tử GolfViet (GolfViet.vn) ra đời vào tháng 7/2019 và nhanh chóng trở thành địa chỉ cập nhật thông tin golf và những hoạt động bên lề ở trong nước và quốc tế đáng tin cậy. Ngoài ra, GolfViet còn hướng đến xây dựng hệ sinh thái về golf đa diện, đa chức năng, thuận tiện cho người chơi và các lĩnh vực có liên quan.

GolfViet.vn

GolfViet.vn

Link nội dung: https://btoday.vn/golfviet-swing-cup-2022-giai-thuong-len-toi-6-ty-dong-a1660.html