THACO trao tặng xe cứu thương và xe tiêm chủng cho TP.HCM

Trần Nhật Linh
THACO trao tặng TP.HCM 500.000 bộ kit test nhanh, 30 xe cứu thương hiệu IVECO của Ý và 25 xe tiêm chủng vắc xin cơ động với tổng kinh phí là 161 tỷ đồng.

Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải (THACO) vừa tổ chức lễ trao tài trợ cho UBND TP.HCM 500.000 bộ kit xét nghiệm Covid-19; 30 xe cứu thương và hỗ trợ 25 xe tiêm chủng cơ động cho TP.HCM với tổng kinh phí 161 tỷ đồng.

Ông Phan Văn Mãi - Chủ tịch UBND TP.HCM đón nhận sự hỗ trợ và gửi lời cảm ơn THACO. Đồng thời cam kết sẽ nỗ lực hết sức mình để triển khai các công tác phòng, chống dịch Covid-19 hiệu quả hơn nhằm sớm vượt qua đại dịch.

thaco
Xe tiêm chủng do THACO Trường Hải trao tặng UBND TP.HCM.

"Trong quá trình chống dịch, TP.HCM đã nhận được sự chia sẻ, giúp đỡ của nhân dân cả nước, của các tỉnh thành bạn, của đồng bào ở nước ngoài và cộng đồng các doanh nghiệp, đây là những tình cảm rất quý báu trong những lúc khó khăn. Sự chia sẻ, giúp đỡ của các tổ chức, cá nhân giúp cho TP có thêm nguồn lực để chống dịch hiệu quả hơn", ông Mãi chia sẻ.

Ông Trần Bá Dương - Chủ tịch THACO cho biết ảnh hưởng dịch bệnh, cộng đồng doanh nghiệp nói chung và THACO nói riêng cũng đang gặp rất nhiều khó khăn chung như sản xuất kinh doanh bị ngưng trệ, hoặc giảm sút do dịch bệnh nên phải thực hiện giãn cách xã hội, đứt gãy chuỗi cung ứng và giao nhận vận chuyển dẫn đến mất cân đối và thiếu hụt tài chính.

thaco-truong-hai
Xe cứu thương do THACO Trường Hải trao tặng TP.HCM.

Trong đợt dịch lần thứ 4 với diễn biến khó lường, TP.HCM đang thực hiện giãn cách triệt để "ai ở đâu ở yên đó" để tiến hành truy vết, bóc tách F0 ra cộng đồng để điều trị sớm cho các bệnh nhân bị nhiễm Covid-19 và cấp cứu chuyển viện kịp thời cho bệnh nhân có dấu hiệu trở nặng, đồng thời đẩy nhanh công tác tiêm chủng vắc xin cho người dân trong toàn thành phố.

Tính đến thời điểm này, doanh nghiệp này đã tham gia phòng chống dịch cùng Chính phủ, Bộ Y tế cùng các địa phương khác trên cả nước với tổng giá trị tài trợ khoảng 800 tỷ đồng.

Nhật Linh

Nhật Linh