LiveTrade công bố hàng loạt ý tưởng đầu tư

Trần Nhật Linh
LiveTrade vừa giới thiệu những ý tưởng mới mẻ, thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng tài sản số và nhận được lời khen từ vị tỷ phú người Mỹ nổi tiếng.

Phát triển Token LiveTrade

Thị trường tiền điện tử tại Việt Nam đang trong giai đoạn bùng nổ. Số lượng người sở hữu tiền điện tử và khối lượng giao dịch ngày càng tăng, cùng sự ra đời của các dự án chất lượng cao mới nổi gần đây chính là bằng chứng cho tiềm năng của thị trường này.

Đây cũng là chiếc nôi của một số dự án gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng quốc tế gần đây như Axie, Coin98, Roseon,…

Chính vì vậy, Token LiveTrade (LTD) được ứng dụng trên nền tảng Binance Smart Chain (tiêu chuẩn BEP20) và KardiaChain (tiêu chuẩn KRC20) đã ra đời, với hàng nghìn người đang nắm giữ. Token LTD được mở bán công khai vào cuối tháng 6/2021, với vốn hóa ban đầu chỉ ở mức 100.000 USD. Hiện tại, vốn hóa thị trường đã tăng lên 50 lần, đạt mốc xấp xỉ 5,5 triệu USD tương ứng với 55 triệu Token LTD đang lưu hành trên cả 2 nền tảng.

Token LTD là cốt lõi của hệ sinh thái LiveTrade, hoạt động như một đơn vị thanh toán phí dịch vụ và phí giao dịch, hoặc để sử dụng các tính năng cao cấp.

Hệ sinh thái này được thiết lập với mục tiêu kết nối các nhà đầu tư và doanh nghiệp từ cả thị trường tài chính truyền thống và thị trường số hóa.

Token LTD hiện cũng đang tham gia đường đua thông qua việc liên tục công bố niêm yết token trên các sàn giao dịch quốc tế thuộc danh sách của CoinMarketCap và CoinGecko, cũng như các nền tảng DeFi đối tác. Điều này thể hiện nỗ lực của đội ngũ LiveTrade trong việc tăng tính thanh khoản và phạm vi ứng dụng cho token. Công ty đang tổ chức các chiến dịch marketing quy mô lớn nhằm mở rộng cộng đồng người dùng, và có vẻ như dự án vẫn đang chạy hết tốc lực.

LiveTrade
LiveTrade hướng đến mục tiêu trở thành trung tâm tài chính kết nối thị trường kỹ thuật số và thị trường truyền thống.

Huy động vốn bằng token hóa doanh nghiệp

Ngoài việc xây dựng và phát triển Token LTS, các sản phẩm và dịch vụ chính của LiveTrade bao gồm mô hình Digital Initial Private Offering (DIPO), LiveTrade App - ứng dụng giao dịch chứng khoán không tốn phí hoa hồng, dịch vụ ngân hàng tài sản số và một nền tảng DeFi vận hành trên nhiều mạng blockchain khác nhau.

Ý tưởng xây dựng ứng dụng giao dịch chứng khoán với số vốn siêu nhỏ được xem là một khái niệm mang tính cách tân, có khả năng thay đổi mạnh mẽ thị trường truyền thống. Ý tưởng này thậm chí còn nhận được lời chúc mừng từ tỷ phú người Mỹ Daymond John - một trong những nhà đầu tư có ảnh hưởng nhất thế hệ.

Dịch vụ nổi bật của LiveTrade là mô hình DIPO - một giải pháp tài chính giúp các doanh nghiệp và dự án khởi nghiệp huy động vốn bằng cách token hóa doanh nghiệp và tài sản thực.

Tính từ tháng 12/2020, tổng cộng 30 triệu USD đã được huy động cho 9 dự án nhờ mô hình này. Hiện công ty đã và đang triển khai DIPO trên một số nền tảng đối tác và có kế hoạch mở rộng phạm vi hoạt động hơn nữa trong thời gian tới.

Mô hình DIPO khuyến khích sự tương tác trực tiếp giữa các doanh nghiệp và nhà đầu tư, bao gồm những nhà đầu tư lớn lẫn những người có số vốn nhỏ, giúp nuôi dưỡng các ý tưởng tiềm năng và mang lại cơ hội đầu tư bình đẳng cho tất cả mọi người.

Ngoài ra, LiveTrade còn có kế hoạch ra mắt ứng dụng giao dịch chứng khoán trực tuyến không tốn phí hoa hồng vào quý IV năm 2021.

LiveTrade App ứng dụng công nghệ blockchain để token hóa cổ phiếu của các công ty lớn tại Việt Nam, mở ra cánh cửa đầu tư vào thị trường chứng khoán với số vốn siêu nhỏ.

Giao diện ứng dụng được thiết kế tinh gọn và đơn giản, giúp mọi người dễ dàng tìm hiểu và đầu tư vào thị trường vốn phức tạp này. Sự ra mắt của LiveTrade App hiện đang rất được mong đợi tại Việt Nam. Ý tưởng giao dịch cổ phiếu với số vốn nhỏ đang thu hút sự chú ý lớn của giới truyền thông cả nước, cũng như các công ty hàng đầu trong lĩnh vực FinTech.

LiveTrade1
LiveTrade DApp - nền tảng DeFi hoạt động trên blockchain hỗ trợ tài sản số và cổ phiếu được token hóa.

Dự án đã kết nối thành công với một số đối tác chiến lược tại Việt Nam, là những đơn vị nổi bật trong từng lĩnh vực hoạt động. Đội ngũ LiveTrade cũng nhấn mạnh rằng họ sẽ sớm tích hợp cổ phiếu Mỹ trong danh mục đầu tư của công ty vào LiveTrade App. 

Bên cạnh đó, LiveTrade gần đây đã cho ra mắt nền tảng DeFi tại dapp.livetrade.io, vận hành trên nhiều blockchain khác nhau nhằm mục đích tích hợp cả tài sản số và cổ phiếu được mã hóa vào một hệ thống blockchain.

Dịch vụ ngân hàng số

Dịch vụ ngân hàng tài sản số là một sản phẩm khác LiveTrade, được cung cấp thông qua việc hợp tác với một số nền tảng tài chính tập trung và phi tập trung.

Hiện nay, lĩnh vực này vẫn chưa được khai thác nhiều và còn tiềm năng phát triển lớn, đặc biệt là ở Việt Nam. Sản phẩm này của LiveTrade được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những đòn bẩy cho sự phát triển của thị trường tiền mã hóa trên toàn thế giới. Đây là một trong những nguồn thu nhập chính của LiveTrade LTD kể từ khi thành lập. 

Ứng dụng phi tập trung (DApp) đã thu hút được tổng lượng tài sản bị khóa (TVL) lên đến hơn 2,5 triệu USD chỉ trong vòng 10 ngày sau khi khởi động. Một số tính năng sắp ra mắt trên DApp, bao gồm Lending và Repo, được giới thiệu là các công cụ tài chính, cho phép người dùng nhận lãi tiết kiệm hoặc nhận các khoản vay sử dụng tài sản số làm tài sản đảm bảo.

Các pool farm và stake liên tục được mở thêm trên DApp, hứa hẹn mang lại lợi ích lâu dài cho người dùng. Nhiều nhà đầu tư cũng đang chờ đợi các pool thưởng cổ phiếu trên DApp sau khi LiveTrade chính thức công bố danh mục đầu tư vào các tập đoàn lớn tại Việt Nam và Mỹ.

Nhật Linh

Nhật Linh