Lenovo cho ra mắt laptop Yoga Slim 7 Pro

Lường Linh
Ra mắt vào ngày 22/9, laptop Yoga Slim 7 Pro của Lenovo mang lại hiệu ứng vô cùng tích cực, thích hợp cho người hay phải làm việc ngoài trời.

Hãng sản xuất Lenovo vừa cho ra mắt mẫu laptop dùng cho phân khúc cao cấp Yoga Slim 7 Pro. Đây là chiếc laptop đầu tiên của dòng Yoga được trang bị màn hình OLED siêu sống động cùng với thiết kế mỏng nhẹ rất thích hợp cho người dùng hay di chuyển và giới sáng tạo.

Yoga Slim 7 Pro mang tới những trải nghiệm âm thanh và hình ảnh độc đáo cho người dùng nhờ vào thiết kế đỉnh cao có sự kết hợp giữa màn hình OLED và loa stereo công nghệ Dolby Atmos. Màn hình OLED 14” với độ phân giải lên đến 2.8K (2880 x 1800), tần số quét 90Hz cùng tỉ lệ khung hình 16:10 giúp màn hình hiển thị lớn hơn và mượt mà hơn.

Đặc biệt, giá trị chroma (chrominance) được khuếch đại lên đến 1,25 lần cùng tỷ lệ tương phản tăng hơn 667 lần so với màn hình LCD bình thường khiến sắc thái màu sắc nét hơn và có chiều sâu hơn. Thêm vào đó, màn hình có khả năng hiển thị dải màu rộng 100% DCI-P3 và 125% sRGB, gia tăng giải tương phản động (HDR), phù hợp cho việc chỉnh sửa phim ảnh chuyên nghiệp.

Đặc biệt, laptop được trang bị chip di động AMD Ryzen 7 5800HX cùng đồ họa tích hợp Integrated AMD RadeonTM graphics cho sức mạnh xử lý mạnh mẽ vượt trội, đảm bảo mọi tác vụ được xử lý một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Yoga Slim 7 Pro 1

Bên cạnh đó tính năng AI đã được nhà sản xuất Lenovo tích hợp vào trong các đứa con tinh thần của mình: cơ chế làm mát thông minh tự điều khiển tiêu thụ năng lượng, gia tăng thời lượng pin; phần mềm tự động làm mờ nội dung khi người dùng rời khỏi màn hình hoặc cảnh báo nếu họ nhìn màn hình quá gần. Ngoài ra,Yoga Slim 7 Pro còn cho phép người dùng  sử dụng ngay khi mở nắp.

Dự kiến Lenovo Yoga Slim 7 Pro OLED sẽ có mặt trên thị trường vào cuối tháng 9/2021. Với cấu hình và thiết kế hiện đại chiếc laptop này có giá khởi điểm 30 triệu đồng và đi kèm với chính sách bảo hành khá ấn tượng.

Lường Linh

Lường Linh