Set quà tết 2025 giá rẻ, sang trọng để biếu người thân, quà tết đối tác

Trần Nhật Linh
Tết nguyên đán sắp đến, bạn vẫn đang lo lắng không biết nên tặng gì cho bố mẹ, người thân hay tìm món quà tết tặng đối tác khách hàng? Những set quà tặng tết chăm sóc sức khỏe nhà CT BEE sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn mức giá từ phân khúc giá rẻ đến tầm trung.
1

TOP 7+ set quà tặng tết độc đáo, thiết thực và ý nghĩa 2025

1. Set quà tặng mật ong tự nhiên

Những ngày đầu năm mới, mọi người đều mong muốn bình an và may mắn. Và một set quà tết mật ong chính là món quà mà thiên nhiên ưu ái ban tặng, gửi trao những điều ngọt ngào nhất. Mật ong tượng trưng cho sự tinh khiết và trường thọ. Vì vậy, nó rất phù hợp để làm quà tặng cha mẹ, ông bà lớn tuổi hoặc những ai quan tâm đến giá trị sức khỏe tinh thần. 

Mỗi hộp quà mật ong chính là một câu chuyện nhỏ về sự gắn kết, về những giá trị trường tồn mà bạn gửi gắm người thân yêu trong những ngày đầu năm mới. Mật ong – món quà trao tặng sức khỏe, niềm vui, và một khởi đầu mới thật ngọt ngào, trọn vẹn.

2

Set quà tết mật ong hoa rừng nguyên chất thiên nhiên CT Bee có nguồn gốc từ cao nguyên Gia Lai, nơi được thiên nhiên ban tặng thổ nhưỡng đặc biệt với khí hậu trong lành, thuận lợi cho những giọt mật ngon ra đời. Mật ong hoa rừng CT Bee được thu hoạch thủ công từ những khu rừng hoang sơ, ong hút nhiều loại mật hoa như cà phê, xuyến chi, dã quỳ, hoa bơ.. mang đến hương vị độc đáo và đặc trưng của vùng đất Gia Lai.

Hộp set mật ong thiên nhiên CT Bee thiết kế với thông điệp mang đến những giá trị lợi ích sức khỏe từ bên trong. Mỗi giọt mật trong hộp quà này là lời chúc bình an và sức khỏe dồi dào, như món quà từ đất mẹ ban tặng cho người thân yêu của bạn.

2. Set quà tặng cà phê

Khởi đầu năm mới không thể thiếu những set quà tết từ cà phê rang xay đậm đà hương vị cao nguyên, món quà dành tặng cho nam giới hoặc những ai yêu thích hương vị của cà phê.

3

Quà tặng tết cà phê tại CT Bee được nhiều người lựa chọn bởi chúng mang ý nghĩa thành công và phát đạt trong sự nghiệp, kinh doanh. Bên cạnh đó, cà phê không chỉ là một nguồn năng lượng sảng khoái, mà còn gói trọn trong đó niềm vui, sự kết nối các mối quan hệ và lời chúc tốt đẹp cho một năm mới tràn đầy thành công.

3. Set quà tết rượu vang

Hộp quà tết nguyên đán có rượu vang cũng được CT BEE tâm huyết, chọn lựa từng sản phẩm với thương hiệu uy tín. Bên cạnh đó, mẫu mã chai rượu cũng được lựa chọn đẹp mắt mang phong cách sang trọng và đẳng cấp. Kết hợp rượu vang cùng với những loại hạt làm quà tặng tết là sự lựa chọn lý tưởng dành tặng bố mẹ hay món quà tết đối tác khách hàng doanh nghiệp.

4

4. Set bánh quy và trà hoa cúc, kỷ tử

Sự kết hợp tinh tế giữa vị ngọt nhẹ nhàng từ bánh quy biscotti giòn rụm và hương thơm dịu nhẹ của trà hoa cúc mang lại cảm giác thư thái và an yên sau những giờ phút căng thẳng.

5

Set quà tặng này được CT Bee sáng tạo không chỉ là món quà độc đáo với những thành phần tốt nhất mà còn là sự chăm sóc sức khỏe đầy tinh tế, dành cho những người mà bạn yêu quý. Ngày tết cùng người thân nhâm nhi tách trà hoa cúc nhẹ nhàng, thưởng thức chiếc bánh quy biscotti giòn rụm, là cách để cùng nhau tận hưởng hương vị của cuộc sống và chill hơn.

5. Set quà tặng hạt dinh dưỡng

Lựa chọn một set quà tết các loại hạt mix là một ý tưởng hay dành cho những ai chưa biết nên chọn quà gì phù hợp. Ngoài lợi thế giàu dinh dưỡng, chứa nhiều vitamin khoáng chất và lành mạnh cho mọi độ tuổi. Hạt dinh dưỡng còn là món quà tết có hương vị ngon, màu sắc hấp dẫn và có thể dùng trong chế biến món ăn hàng ngày. 

Set quà hạt dinh dưỡng 6 món CT Bee.

6

6. Hộp quà tết các loại trà hoa thảo mộc

Mùa tết là mùa của những người thân sum vầy, cùng nhau chúc tết và thưởng thức những thức uống và món ăn ngon để tâm giao. Trà là một trong những món quà tết được ưa chuộng hơn cả. Bạn có thể gửi tặng người thân hộp trà xanh hoa lài và trà ô long ngon thượng hạng.

7

CT Bee ra mắt hộp quà tết các loại trà với đa dạng nhiều dòng trà hoa thảo mộc hay những dòng có chứa caffein như ô long, trà xanh lài có nguồn gốc từ vùng Tây Nguyên. Các hộp quà đều có thiết kế mang hơi hướng nghệ thuật, họa tiết bắt mắt và hơn hết chất liệu hộp có thể tái sử dụng.

Địa chỉ cung cấp set quà Tết TP.HCM uy tín, giá tốt

Mỗi set quà tặng luôn được CT Bee chăm chút kỹ lưỡng từ hình thức bên ngoài cho đến chất lượng sản phẩm bên trong, từ những phong cách hộp quà tết mộc mạc đến hiện đại, độc đáo mà không nơi nào có được. Món quà được thiết kế với nhiều màu sắc đậm nét tết như hộp quà màu đỏ, vàng mang đến màu rực rỡ tượng trưng cho lễ hội mùa xuân đến.

Thông điệp Tết An Nhiên được đem vào cho bộ sưu tập quà tết của CT Bee.

** Hộp quà tết gỗ thông

Screenshot 2024-09-17 110323

Với mẫu hộp quà tết bằng gỗ thông cao cấp, CT Bee có hỗ trợ khắc/ in logo lên hộp và miễn phí với số lượng chỉ 50 phần.

Năm nay, CT Bee mang đến những món quà sang trọng, đơn giản nhưng không kém phần ý nghĩa thông qua những set quà tết hộp gỗ thông mộc mạc, màu sắc thanh nhã với mong muốn truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường và sử dụng chất liệu từ thiên nhiên. Thành phần của hộp quà tết với đa dạng sự lựa chọn cho quý khách hàng từ những lọ mật ong hoa rừng thiên nhiên Gia Lai, hạt dinh dưỡng, trà hoa thảo mộc, bánh quy ăn kiêng, cà phê rang xay hay kết hợp với những chai rượu vang, nước ép trái cây để mang đến sự sang trọng cho món quà.

** Hộp quà tết mây tre đan

Với mẫu hộp quà tết mây tre đan, hộp quà là sự mộc mạc và nhẹ nhàng gắn liền với hình ảnh quê Việt.

8

** Hộp quà tết nắp nam châm

Những mẫu hộp quà nắp nam châm đỏ rực rỡ, là đại diện cho sự may mắn và đủ đầy, thể hiện nét đẹp văn hóa Á Đông và sự tinh tế của người tặng, chinh phục trái tim người nhận. Những mẫu lọ hình vuông, tròn tượng trưng cho trời và đất, là lời chúc phúc đủ đầy hương vị Tết tròn đầy, hạnh phúc.

** Hộp quà tết cơ bản

CT BEE thiết kế những mẫu hộp quà với thông điệp lan tỏa sống xanh, chú trọng đến những món quà sức khỏe và tự nhiên nhất. Bên cạnh đó, hộp quà tết gần như được tái sử dụng và có thể đưa vào nhu cầu hàng ngày như trang trí, sử dụng đựng thực phẩm trong nhà bếp. Những chất liệu từ gỗ, giấy, thủy tinh được sử dụng tối đa nhằm lan tỏa thông điệp trách nhiệm với môi trường.

Với sự tận tâm và tỉ mỉ trong việc đóng gói sản phẩm quà tặng tết, CT Bee nhận được sự tin tưởng của nhiều đối tác khách hàng. Không chỉ là địa chỉ cung cấp set quà tặng tết, CT Bee cung cấp dịch vụ đóng gói quà tặng 8/3, quà tặng 20/10, quà tết trung thu, quà tặng sự kiện.. Bên cạnh đó, khi đặt hàng số lượng lớn khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu tốt kèm nhiều ưu đãi về freeship, hỗ trợ in ấn logo, quà tặng hấp dẫn.

Công ty TNHH CT BEE FARM - Nhà cung cấp mật ong và quà tặng nông sản từ Tây Nguyên

Trụ sở: 146 Trương Đăng Quế, P3, Gò Vấp, TPHCM

Website: https://dacsangialaitoi.com/ hoặc https://quatangctbee.com/

Facebook: cothuydacsantaynguyen

Liên hệ để nhận giá bán buôn, bán lẻ hay tư vấn quà tặng doanh nghiệp: 0344.509.739