Thẩm mỹ viện Adona bị đình chỉ hoạt động là sai sự thật

Một số tin đồn mang tính lập lờ, đánh đồng gây ảnh hưởng không nhỏ đến thương hiệu mà Thẩm mỹ viện Adona đã và đang xây dựng.

Công ty TNHH Adona (Thẩm mỹ viện Adona, địa chỉ 19 - 19A Trần Quang Diệu, Phường 13, Quận 3, TP.HCM) bị xử phạt đến từ các vi phạm trong quản lý hành chính và hồ sơ giấy tờ, không liên quan đến vấn đề chuyên môn kỹ thuật như một số trang mạng đưa tin.

Hiện tại, Thẩm mỹ viện Adona đã điều chỉnh theo đúng yêu cầu của cơ quan chức năng. Đồng thời, Thẩm mỹ viện Adona cũng đang tái cấu trúc lại hệ thống quản lý và cập nhật các thông tin hành chính theo đúng quy định.

Có thể thấy, Adona đã rất cố gắng trong việc hoàn thiện hoạt động về mặt hành chính, thế nhưng một vài thông tin lan truyền đang đánh đồng giữa “vi phạm hành chính” của Thẩm mỹ viện Adona thành “vi phạm chuyên môn”. Điều này khiến nhiều khách hàng hiểu lầm và tỏ ra lo ngại.

Thị trường làm đẹp ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng tăng cao. Vì thế các cơ sở cung cấp dịch vụ làm đẹp như thẩm mỹ viện, spa,… cũng xuất hiện ngày càng nhiều. Việc cạnh tranh giữa các đối thủ là điều không tránh khỏi. Cạnh tranh có nhiều hình thức khác nhau, trong đó sẽ xuất hiện hình thức cạnh tranh không lành mạnh, bôi nhọ đối thủ và tung tin đồn xấu khiến khách hàng hoang mang.

adona-1675346139.png
Thẩm mỹ viện Adona bác bỏ thông tin bị đình chỉ hoạt động

Công ty TNHH Adona hoạt động tại địa chỉ trụ sở chính tại số 19 - 19A Trần Quang Diệu (Phường 13, Quận 3, TP.HCM) hoạt động trong lĩnh vực: Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ, Phòng khám chuyên khoa da liễu, phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt (trừ lưu trú bệnh nhân).

Về mặt chuyên môn, Thẩm mỹ viện Adona được phép thực hiện các hoạt động thẩm mỹ theo giấy phép do Sở Y tế TP.HCM cấp và không hề bị đình chỉ hoạt động như thông tin lan truyền.

Thời gian qua, TP.HCM đang tích cực chấn chỉnh hoạt động thẩm mỹ trên địa bàn, không để các cơ sở không phép “làm rầu nồi canh”. Vì vậy, ngành y tế thành phố yêu cầu các phòng khám thẩm mỹ cần chuẩn hóa quy trình, đặc biệt là các thủ tục hành chính, đảm bảo hoạt động hiệu quả trong bối cảnh kinh tế phục hồi sau dịch Covid-19.

Thẩm mỹ viện Adona luôn hướng tới mục tiêu: Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi. Khách hàng khi đến thẩm mỹ viện sẽ được nhân viên đón tiếp, phục vụ theo quy trình chuyên nghiệp: Đặt lịch, đón tiếp, tư vấn miễn phí, hướng dẫn, chăm sóc sau phẫu thuật, tri ân khách hàng.

Thẩm mỹ viện Adona sẽ phát triển chế độ bảo hành dài hạn, giúp khách hàng thêm an tâm khi sử dụng các dịch vụ làm đẹp.

Liên hệ với Adona qua tổng đài 1900.886678, trang web https://adona.com.vn/ hoặc fanpage Thẩm mỹ viện Adona để được tư vấn miễn phí.

Địa chỉ: 19 - 19A Trần Quang Diệu, P.13, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Võ Liên

Link nội dung: https://btoday.vn/tham-my-vien-adona-bi-dinh-chi-hoat-dong-la-sai-su-that-a5765.html