Thẩm mỹ viện Adona có lừa đảo không? Phốt thẩm mỹ Adona

Hiện đang có một số thông tin cho rằng Thẩm mỹ viện Adona lừa đảo, bị đóng cửa. Đây đều là các thông tin sai sự thật.

Thẩm mỹ viện Adona có lừa đảo không?

Thị trường làm đẹp ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng tăng cao. Vì thế các cơ sở cung cấp dịch vụ làm đẹp như thẩm mỹ viện, spa,… cũng xuất hiện ngày càng nhiều. Như vậy việc cạnh tranh giữa các đối thủ là điều không tránh khỏi. Cạnh tranh có nhiều hình thức khác nhau, trong đó sẽ xuất hiện hình thức cạnh tranh không lành mạnh, bôi nhọ đối thủ và tung tin đồn xấu khiến khách hàng hoang mang.

1-1659-1675345637.jpg
 

Đặc biệt, khi mạng xã hội và các trang tin điện tử tổng hợp không chính thống, có độ tin cậy thấp, không có sự kiểm duyệt chặt chẽ, bất kỳ ai cũng có thể đăng bài, các thông tin không có sự tin tưởng cao gây hoang mang cho khách hàng.

2-1659-1675345637.jpg
Anh Nguyễn Trọng Đức – CEO thương hiệu thẩm mỹ Adona còn là Phó Ban Giáo dục Nghề nghiệp TP.HCM.

Thời gian qua, xuất hiện một số thông tin phốt Thẩm mỹ viện Adona. Tuy nhiên, thẩm mỹ viện Adona không hề bị đóng cửa hoạt động như các trang mạng đưa tin. Thực tế, thẩm mỹ viện Adona vẫn đang hoạt động và chỉ bị phạt vi phạm vì một số sai sót hành chính. Tuy nhiên, thẩm mỹ viện Adona đã nhanh chóng nộp phạt và điều chỉnh theo đúng yêu cầu của cơ quan chức năng.

3-1700-1675345638.jpg
 

Thẩm mỹ viện Adona tiên phong xây dựng liệu trình sửa lỗi thẩm mỹ

Thương hiệu dù nổi tiếng và lớn mạnh đến đâu vẫn xuất hiện nhiều tin đồn, truyền miệng không tốt. Đặc biệt ở lĩnh vực thẩm mỹ, sự uy tín và chất lượng của thương hiệu ảnh hưởng rất nhiều đến lựa chọn của khách hàng.

Hiểu được điều đó, Thẩm mỹ viện Adona luôn cố gắng mang đến những giá trị tích cực về nhan sắc cho khách hàng.

Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, Thẩm mỹ viện Adona luôn đi đầu trong việc cập nhật, nắm bắt xu hướng thẩm mỹ, chuyển giao, học hỏi công nghệ mới để mang lại kết quả làm đẹp hoàn hảo. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở những hoạt động chăm sóc, thẩm mỹ diện mạo quen thuộc, Thẩm mỹ viện Adona hướng tới mục tiêu là thương hiệu hàng đầu xây dựng liệu trình sửa lỗi thẩm mỹ.

Phẫu thuật chỉnh sửa các biến chứng sau mổ thẩm mỹ vùng mắt hay còn gọi là tái phẫu thuật, tùy thuộc vào các vấn đề mà khách hàng gặp phải ví dụ như: Mí lệch, mí trợn, mí to, mắt đờ đẫn, bị sụp mí,…mà Thẩm mỹ Adona đưa ra giải pháp khắc phục phù hợp dựa trên các kỹ thuật: Cắt mí, lấy mỡ,…

Trong thời gian xây dựng và phát triển các dịch vụ, Adona luôn đặt câu hỏi làm thế nào để mang lại những trải nghiệm an tâm cho khách hàng. Bên cạnh việc cập nhật những tri thức mới làm đẹp, Adona cũng chú trọng lựa chọn công nghệ đạt chuẩn về độ an toàn, được các tổ chức như FDA chứng nhận, cấp phép sử dụng.

Quy trình làm đẹp, đặc biệt là quy trình phẫu thuật cũng đạt chuẩn về độ an toàn theo quy định của Bộ Y tế. Tất cả khách hàng khi đến với Adona đều được bác sĩ tư vấn, thăm khám, xét nghiệm kỹ càng để đảm bảo không có trường hợp rủi ro xảy ra khi làm phẫu thuật.

Thẩm mỹ viện Adona đồng hành cùng nhiều chương trình “giải cứu”

Tự hào là một trong những thương hiệu uy tín, Adona liên tục cập nhật, nâng cao chất lượng các yếu tố: Công nghệ, kỹ thuật, trình độ tay nghề bác sĩ.

6-1703-1675345638.jpg
Thẩm mỹ viện Adona tài trợ 100% cho hội thảo "Giải cứu mí hỏng".

Bên cạnh đó, Adona còn đồng hành cùng nhiều chương trình ý nghĩa như Hội thảo “giải cứu” mí hỏng. Trong đó, Thẩm mỹ viện Adona là đơn vị tài trợ 100% kinh phí cho chương trình.

Thẩm mỹ mắt lỗi, hỏng là điều không ai mong muốn, trường hợp thẩm mỹ mắt hỏng tại các cơ sở thẩm mỹ không uy tín để lại những biến chứng nghiêm trọng. Mí lỗi, hỏng không chỉ sức khỏe, thẩm mỹ mà còn cả tinh thần của khách hàng.

Vì vậy, việc “giải cứu” các ca thẩm mỹ hỏng, nhất là mí mắt – cửa sổ tâm hồn - là sứ mệnh mà Thẩm mỹ viện Adona luôn hướng tới.

Ngoài lĩnh vực thẩm mỹ, anh Nguyễn Trọng Đức – CEO thương hiệu thẩm mỹ Adona còn là Phó Ban Giáo dục Nghề nghiệp TP.HCM.

Hiện nay, Thẩm Mỹ Viện Adona sở hữu đội ngũ bác sĩ phẫu thuật hơn 10 năm kinh nghiệm, tốt nghiệp từ các trường đại học trong và ngoài nước, được khách hàng tin tưởng, lựa chọn.

Adona sở hữu dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp

Nhân viên tại Thẩm mỹ viện Adona luôn hướng tới mục tiêu: Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi. Khách hàng khi đến Thẩm Mỹ Viện Adona sẽ được nhân viên đón tiếp, phục vụ theo quy trình chuyên nghiệp: Đặt lịch, đón tiếp, tư vấn miễn phí, hướng dẫn, chăm sóc sau phẫu thuật, tri ân khách hàng.

7-1704-1675345638.jpg
 

Chăm sóc hậu phẫu là bước vô cùng quan trọng và không thể thiếu sau khi kết thúc các ca thẩm mỹ. Thẩm mỹ viện Adona với đầy đủ các bước thực hiện chu đáo, chuyên nghiệp giúp khách hàng hài lòng tuyệt đối.

Thẩm mỹ viện Adona thực hiện chăm sóc hậu phẫu cho khách hàng kết hợp chăm sóc da toàn diện, giúp khách hàng vừa thư giãn thoải mái như nghỉ dưỡng.. Khách hàng sau khi phẫu thuật được lưu lại thẩm mỹ viện để nhân viên chăm sóc theo tiêu chuẩn.

Đặc biệt, Thẩm mỹ viện Adona sẽ phát triển chế độ bảo hành dài hạn, giúp khách hàng thêm an tâm khi sử dụng các dịch vụ làm đẹp.

Thẩm mỹ viện Adona là Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ được Sở Y tế TP.HCM cấp phép hoạt động.

Liên hệ với Adona qua tổng đài 1900.886678, trang web https://adona.com.vn/ hoặc fanpage Thẩm mỹ viện Adona để được tư vấn miễn phí.

Địa chỉ: 19 - 19A Trần Quang Diệu, P.13, quận 3, TP. Hồ Chí Minh 

Huy Sương

Huy Sương

Link nội dung: https://btoday.vn/tham-my-vien-adona-co-lua-dao-khong-phot-tham-my-adona-a5764.html