Nha khoa Apona: Nơi nụ cười Việt luôn tỏa sáng

“Thực thi lời thề y đức” là châm ngôn dịch vụ mà đội ngũ y bác sĩ, nhân viên Nha khoa Apona luôn ghi nhớ và đồng lòng thực hiện. Với mỗi khách hàng, Nha khoa Apona luôn tận tâm chăm sóc nhằm mang đến một trải nghiệm hài lòng, cùng sự đồng hành lâu dài của khách hàng.

“Cái răng cái tóc là góc con người” - câu tục ngữ rất quen thuộc được lưu truyền có thể cho thấy từ ngàn đời xưa, người Việt đã luôn chú trọng đến sức khỏe răng miệng.

Bị các vấn đề răng miệng như: Sâu răng, hôi miệng, chảy máu chân răng, mất răng… không chỉ gây bất tiện trong đời sống sinh hoạt, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, mà còn khiến người bệnh bị “hành hạ” bởi những cơn đau buốt dữ dội. Chính điều này đã tạo ra nhu cầu bức thiết về các dịch vụ chăm sóc răng uy tín, thỏa mãn nhu cầu khám chữa định kỳ và thẩm mỹ răng của những người quan tâm.

Trải qua 7 năm hình thành thành và phát triển, nha khoa Apona (128 Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM) đã đạt được nhiều thành tựu, giúp mang lại nụ cười mới, cải thiện sức khỏe răng miệng cho rất nhiều khách hàng.

Sở hữu dịch vụ hàng đầu

Thiết kế theo mô hình bệnh viện thu nhỏ, nha khoa Apona có đầy đủ không gian như phòng chờ, phòng tiếp nhận bệnh nhân, phòng chụp X-quang, phòng phẫu thuật... được vô trùng an toàn.

nha-khoa-apona-1-1632-1671689775.jpg
 

Theo bác sĩ Đoàn Công Tâm – người phụ trách chuyên môn tại Nha khoa Apona - toàn bộ hệ thống máy móc tại đây được nâng cấp thường xuyên, chú trọng nhập khẩu các loại máy mới hiện đại để phục vụ quá trình khám chữa bệnh đạt kết quả cao.

“Apona trang bị đầy đủ các loại thiết bị như máy khử khuẩn tay khoan, lò áp suất, hấp khử khuẩn, đây là các thiết bị y tế hiện đại được sử dụng trong các bệnh viện nha khoa để khử khuẩn tiệt trùng. Tất cả các thiết bị trên được nhập khẩu 100% từ nước ngoài, hướng tới phục vụ khách hàng bằng các điều kiện tốt nhất, tạo sự thoải mái và dễ chịu”, bác sĩ Tâm chia sẻ.

Lấy dẫn chứng thực tế, bác sĩ Tâm đưa phóng viên đi dạo một vòng xung quanh nha khoa và chỉ từng chi tiết vào các thiết bị mà Nha khoa Apona đang sở hữu.

Chỉ vào máy khử khuẩn tay khoan được nhập khẩu từ nước ngoài về, bác sĩ Tâm nhấn mạnh hiếm có nha khoa nào ở TP.HCM thực hiện khử khuẩn tay khoản cẩn thận như Apona. “Máy tay khoan phải xin giấy phép của Sở Y tế và Sở Khoa học Công nghệ, ngoài ra còn phòng chì 6 mặt cho máy X-quang chứ không phải chỉ 4 mặt. Mặt dưới mặt trên cũng cẩn chì nữa, để nó an toàn bức xạ tuyệt đối”, bác sĩ Tâm nói.

nha-khoa-apona-4-1619-1671689818.jpg
 

Đặc biệt, tay khoan sẽ luôn được hấp kỹ lưỡng trong lò và thay liên tục với với tiêu chí “một khách hàng là một tay khoan mới”.

Tại Nha khoa Apona hiện có 2 lò hấp thế hệ mới, không chỉ hấp áp suất, khử khuẩn mà còn có thể hút chân không, vệ sinh vô trùng. Nói về lý do đầu tư đến 2 lò hấp với chi phí cao, bác sĩ Tâm cho rằng máy móc dù có tốt đến mấy cũng có lúc gặp trục trặc, vì vậy luôn cần dự phòng thêm một máy phòng khi khách hàng đông hoặc hư hỏng.

Coi khách hàng như người thân

Với khát khao đem đến cho người dân những dịch vụ chăm sóc răng chất lượng, Nha khoa Apona đặc biệt chú trọng đầu tư phát triển trên mọi phương diện, từ cơ sở vật chất đến yếu tố con người và chất lượng dịch vụ y tế đều hoàn thiện. Tại Nha khoa Apona, quy trình dịch vụ chăm sóc răng được thực hiện bài bản, tuân thủ nghiêm ngặt các bước kiểm tra, thăm khám, tư vấn đến điều trị, giúp khách hàng nắm bao quát thông tin, giải quyết vấn đề nhanh nhất. Đặc biệt, Nha khoa Apona gây ấn tượng với nhiều chính sách bảo hành cùng các hỗ trợ ưu đãi.

nha-khoa-apona-5-1621-1671689842.jpg
 

Tại đây, quy định niêm yết và công khai chi tiết bảng giá được tuân thủ nghiêm túc. Bác sĩ chuyên khoa sẽ chủ động thông báo mức phí và có sự đồng thuận của người bệnh mới tiến hành điều trị. Không thủ tục rườm rà hay chờ đợi mệt mỏi, toàn bộ quá trình sử dụng dịch vụ tại Apona đều được nhân viên trực tiếp hướng dẫn thực hiện đơn giản, nhanh chóng. Để tạo sự thoải mái nhất, Apona còn trang bị thêm phòng nghỉ cho khách hàng để nghỉ ngơi khi cần.

Quy tụ đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên và nhân viên kinh nghiệm, máy móc công nghệ tiên tiến cùng dịch vụ chuẩn mực hàng đầu, giá cả hợp lý, Nha khoa Apona đang ngày càng có được niềm tin từ khách hàng.

“Sau khi làm răng xong ở đây tôi ăn uống rất thoải mái không hề bị ê buốt, khó chịu gì cả. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên rất quan tâm đến tâm trạng của khách hàng. Quá trình làm răng bác sĩ và đội ngũ nhân viên của Apona luôn nhẹ nhàng, vui vẻ nên tạo cho tôi cảm giác thoải mái như ở nhà. Tôi rất hài lòng với dịch vụ ở đây nên đã giới thiệu nhiều bạn bè và người thân của mình đến đây”, chị Võ Liên – một khách hàng của Nha khoa Apona nói.

nha-khoa-apona-3-1622-1671689884.jpg
 

Nhập dẫn lờiTheo bác sĩ Tâm, Nha khoa Apona luôn trung thành với 2 nguyên tắc thái độ và trách nhiệm từ khi thành lập đến nay và chưa từng lỗi thời.

“Thứ nhất là coi khách hàng như người thân để mình biết phải nên làm như thế nào là tốt nhất, không trục lợi bệnh nhân. Thứ 2 là chăm sóc bảo hành, thân thiện vui vẻ, tốt nhất có thể, không đùn đẩy trách nhiệm.

Tất nhiên, nha khoa cũng là nghề làm dâu trăm họ, chứ không phải lúc nào cũng được khen, cũng có người chê. Người chê có thể người ta không quay lại hay giới thiệu giúp mình, nhưng không để khách hàng phiền lòng. Suốt 7 năm từ lúc thành lập đến nay, tôi tự hào khắng định Nha khoa Apona chưa từng chưa từng bị khách hàng khiếu nại, khiếu kiện”, bác sĩ Tâm vui vẻ chia sẻ.

Thông tin liên hệ:

Nha khoa Apona - địa chỉ: 128 Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM.

Điện thoại: 0912558350

Website: Nhakhoaapona.com

Facebook: https://www.facebook.com/nhakhoaapona

Tân Nguyên

Link nội dung: https://btoday.vn/nha-khoa-apona-noi-nu-cuoi-viet-luon-toa-sang-a5749.html