Rovi Holdings khai trương tòa nhà mới

Ngày 15/9, Rovi Holdings chính thức khai trương tòa nhà Rovi Holdings tại số 4 Hát Giang, Phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM, đánh dấu sự chuyển mình và mở ra một giai đoạn phát triển mới của Rovi Holdings.

Rovi Holdings có tiền thân là công ty Tiếng Gia thành lập vào năm 2004, sau đó lấy thương hiệu Rồng Việt và trở thành doanh nghiệp du lịch lữ hành hàng đầu cả ở thị trường nội địa và quốc tế, chuyên về tour Thái Lan, Hàn Quốc và Nhật Bản.

Hơn 10 năm trở lại đây, Rovi Holdings không ngừng phát triển và mở rộng sang các mảng kinh doanh khác trên cơ sở sát nhập và hợp nhất với Công ty cổ phần Điện tử Viễn thông NASA (thành lập vào năm 2016 chuyên cung cấp các thiết bị và hệ thống Giám sát hành trình (GPS)); Công ty Cổ phần BedLinker - doanh nghiệp đi đầu về nền tảng công nghệ du lịch B2B; Hợp tác xã Vận tải Du Lịch Sài Gòn; Hợp tác xã Hướng Dương.

Hiện tại, Tập đoàn Rovi Holdings có 5 công ty con với các mảng hoạt động có tính gắn kết và tương trợ cao, trong đó du lịch và logistics là 2 mảng lõi.

toa nha

Đối với mảng du lịch, Rovi Holdings bắt kịp xu thế của thế giới, tối ưu hóa vượt trội năng lực cạnh tranh. Điển hình là Rovi Holdings đã sáp nhập Công ty Cổ phần BedLinker - nền tảng công nghệ du lịch B2B, nền tảng lõi của Booking, Agoda, Ctrip, Hotelbeds Group,… giúp tập đoàn có khả năng áp dụng một phần công nghệ Blockchain và A.I vào hệ thống và các nền tảng ứng dụng của Tập đoàn.

Về logistics, Rovi Holdings xây dựng và mở rộng mạng lưới đối tác là các nhà cung cấp phương tiện vận chuyển lớn cùng với việc xây dựng liên hiệp hợp tác xã (HTX) cung cấp tài xế và xe cho Grab, Be và Gocar với thương hiệu HTX Du Lịch Sài Gòn, HTX Hướng Dương.

Việc ứng dụng công nghệ chuyển đổi số còn giúp Rovi Holdings tối ưu hóa nhân sự, dễ dàng quản lý hệ thống, gia tăng hiệu suất công việc và nâng cao năng lực cạnh tranh. Không chỉ áp dụng trong quản lý kinh doanh, công nghệ mà còn tạo ra sự kết nối, liên kết giữa các doanh nghiệp với nhau, tạo ra sự minh bạch và phát triển bền vững.

Trong năm 2022, Rovi Holdings hút vốn đầu tư, lên kế hoạch triển khai mở rộng khắp cả nước, nâng mạng lưới phục vụ lên 1,2 triệu khách hàng, tiến đến mục tiêu IPO, kỳ vọng trở thành thương vụ trị giá 700 triệu đô la.

https://sohuutritue.net.vn/rovi-holdings-tung-buoc-khang-dinh-vi-the-tren-thi-truong-trong-va-ngoai-nuoc-d149224.html

Thanh Thảo/SHTT

Thanh Thảo

Link nội dung: https://btoday.vn/rovi-holdings-khai-truong-toa-nha-moi-a1781.html