Siêu thị Bảo hiểm ZALOHA Việt Nam hợp tác với Bệnh Viện 199

Ngày 8/5, Siêu thị Bảo hiểm ZALOHA Việt Nam đã ký kết hợp tác với Bệnh Viện 199 Bộ Công An, liên quan đến việc khám tầm soát sức khỏe.

Lễ ký kết hợp tác giữa Bệnh Viện 199 bộ Công An và Siêu thị Bảo Hiểm ZALOHA Việt Nam liên quan đến lĩnh vực khám tầm soát sức khỏe và cung cấp các dịch vụ sức khỏe cho Khách hàng đã và đang tham gia các sản phẩm Bảo hiểm tại Siêu thị Bảo hiểm ZALOHA Việt Nam.

1

 Lễ ký kết giữa đại diện Bệnh viện 119 Bộ Công an với Siêu thị Bảo hiểm ZALOHA 

2

BS-CKII. Trần Nam Chung - Phó Giám đốc Bệnh viện 199 và ông Lê Duy Lương - Giám đốc Siêu thị Bảo hiểm tại buổi ký kết 

Dịp này, hai đơn vị đã đồng hành tổ chức thành công chương trình “Sức khỏe là vàng - Phục hồi hậu Covid-19” dành cho 100 khách hàng tham dự. Khách hàng còn được tham gia tư vấn trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe về các bệnh cơ xương khớp và các dịch vụ đặc biệt tại bệnh viện.

Với thiết bị máy móc hiên đại, đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, tận tâm, cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp, yên tĩnh, Bệnh viện 119 Bộ Công An ngoài khám và điều trị cho cán bộ chiến sĩ trong ngành Công An còn phục vụ khám chữa bệnh cho người dân trên địa bàn TP Đà Nẵng nói riêng và người dân miền Trung & Tây Nguyên nói chung.

3

Người dân ngồi chờ tới lượt khám bệnh tại Bệnh Viện 199 Bộ Công An 

Khách hàng còn được tham gia chương trình tọa đàm trực tiếp, giải đáp các thắc mắc về hậu Covid -19 và các quyền lợi bảo hiểm khi tham gia bảo hiểm sức khỏe.

4

Phòng khám và trị liệu của Bệnh viện 199  Bộ Công An

Đội ngũ y bác sĩ khám bệnh trình độ chuyên môn cao, tận tâm, vui vẻ giúp cho khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất để càng yên tâm hơn trong việc khám, chữa bệnh sau này… 

5

Siêu thị BH ZALOHA và Bệnh viện 199 cam kết luôn mang đến nhiều tiện ích và chất lượng tốt nhất. 

z3410431902132_2e6b757e34e391feb95545ddb3dad480

Võ Thị Hồng Hướng BS CK2 - Trưởng phòng kế hoạch tổng hợp, Chia sẻ cùng khách hàng khám hậu Covid tại Hội nghị

 Huy Sương

Huy Sương

Link nội dung: https://btoday.vn/sieu-thi-bao-hiem-zaloha-viet-nam-hop-tac-voi-benh-vien-199-a1727.html