Sự thật bà Nguyễn Phương Hằng bị hành hung ở trụ sở công an

Công an TP.HCM cho biết không có chuyện bà Nguyễn Phương Hằng bị hành hung ở trụ sở công an như những gì bà này tố trên livestream.

Ngày 18/10, báo Công an Nhân dân đưa tin, xung quanh việc phản ánh bà Nguyễn Phương Hằng (Tổng giám đốc Công ty Đại Nam) phản ánh bị một nhóm người hành hung tại buổi làm việc ở Phòng Cảnh sát hình sự, Ban Giám đốc Công an TP.HCM đã yêu cầu Lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự báo cáo rõ vụ việc. Hiện chưa có thông tin cụ thể, nhưng nguồn tin nhấn mạnh: “Hai bên có lớn tiếng nhưng không có chuyện hành hung”.

Trước đó, trong buổi livestream trên mạng xã hội chiều 17/10, bà Nguyễn Phương Hằng cho biết, bà bị một nhóm người hành hung. Cụ thể khi livestream, bà Hằng nói, chiều 16/10, bà đến trụ sở Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) - Công an TP.HCM để làm việc về vấn đề kiện tụng liên quan đến ông Võ Hoàng Yên. Lúc này, có sự xuất hiện của ông Võ Hoàng Yên và 4 luật sư của phía ông Yên.  

nguyen phuong hang

Theo lời bà Nguyễn Phương Hằng trong buổi livestream: “Hai người đi chung là luật sư đứng chửi rủa tôi, còn hai người đứng canh cửa, ngay tại Công an TP Hồ Chí Minh... 5 con người tấn công tôi cùng một lúc trong phòng 10 mét vuông… Nếu tôi nói sai tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật... Kẻ thì đòi đánh, người thì đòi táng vào mặt tôi, tôi la lên mới thôi”.

Bà Hằng nói sẽ làm đơn yêu cầu Bộ Công an và các cơ quan chức năng yêu cầu trích xuất camera để làm rõ, xử lý vụ việc.

Được biết, tại thời điểm đó, ông Dũng “lò vôi”, tức ông Huỳnh Uy Dũng, chồng bà Hằng, có đi cùng. Nhưng ông Dũng “lò vôi” sau đó ra ngoài.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM cho biết, đang điều tra và xác minh việc bà Nguyễn Phương Hằng tố cáo ông Võ Hoàng Yên có hành vi lừa đảo, lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.  

Nhật Linh (t/h)

Nhật Linh

Link nội dung: https://btoday.vn/su-that-ba-nguyen-phuong-hang-bi-hanh-hung-o-tru-so-cong-an-a1346.html