Liên minh Hội doanh nghiệp tổ chức Ngày hội doanh nhân Việt Nam và Phụ nữ Việt Nam

Trần Nhật Linh
Liên minh Hội doanh nghiệp đã tổ chức Chương trình Ngày hội doanh nhân Việt Nam và Phụ nữ Việt Nam tại Trung tâm Hội nghị Diamond Place (số 15A Hồ Văn Huê, quận Phú Nhuận, TP.HCM).

Chương trình có sự tham dự của hơn 40 gian hàng từ các doanh nghiệp đa ngành nghề đến từ nhiều lĩnh vực: Truyền thông, xuất nhập khẩu, F&B, xây dựng, giáo dục, công nghệ thông tin, dịch vụ an ninh,… mang đến cơ hội và tiềm năng phát triển, mở rộng quy mô cũng như kích cầu giao thương giao lưu giữa các doanh nghiệp trong liên minh.

1

Ngoài trưng bày gian hàng, trong khuôn khổ chương trình còn diễn ra các hoạt động tri ân các doanh nghiệp tiêu biểu đã đóng góp vì cộng động cùng phát triển, giao lưu văn hóa giữa các câu lạc bộ với nhau.

2

Bên cạnh đó, hoạt động Queen of the Star nhằm tôn vinh, tìm kiếm ra gương mặt thân thiện và trang phục ấn tượng nhất tại sự kiện. Đây xem như một dịp tôn vinh các doanh nhân trong hội còn mang ý nghĩa xã hội sâu sắc, tạo cơ hội hợp tác bền vững giữa các doanh nhân các vùng miền, nâng cao thương hiệu doanh nghiệp.

7

Ông Lương Hoàng Hưng - Tổng Biên tập Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo - trao thưởng cho người đạt giải trong Chương trình Queen of the Star nhằm tôn vinh, tìm kiếm ra gương mặt thân thiện và trang phục ấn tượng nhất.

Được biết, Chương trình Ngày hội doanh nhân Việt Nam và Phụ nữ Việt Nam có sự tham dự của hơn 250 doanh nhân thuộc các câu lạc bộ trong Liên minh doanh nhân bao gồm: CLB Doanh nhân và Pháp Luật, CLB Doanh nhân kết nối & Hội nhập quốc tế, CLB Doanh nhân họ Bùi miền Nam, CLB Doanh nhân Phú Yên tại TP.HCM, CLB Doanh nhân họ Trần, CLB Doanh nhân Hoàng – Huỳnh miền Nam, CLB Tam Nông, CLB Doanh nhân Khánh Hòa – Sài Gòn, CLB Doanh nhân Sài Gòn và lãnh đạo chính quyền các cấp.

3
5
6