Hito - Chắp cánh ước mơ vươn cao Việt Nam

Trần Nhật Linh
Với tiêu chí cân bằng giữa mục tiêu kinh doanh với trách nhiệm xã hội, hướng đến phát triển bền vững - Hito Việt Nam đã và đang thực hiện những hành động thiết thực hỗ trợ phát triển cộng đồng.

THÀNH LẬP QUỸ "HITO - CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ VƯƠN CAO VIỆT NAM"

Quỹ "Hito - Chắp Cánh Ước Mơ Vươn Cao Việt Nam" được ra đời với nhiều hoạt động ý nghĩa để truyền cảm hứng và đam mê cho trẻ em Việt Nam như: hoạt động ký tặng áo đấu, ký tặng bóng của các cầu thủ, tổ chức các trận bóng dành cho trẻ em nghèo với sự tham gia của các cầu thủ đội tuyển quốc gia, tổ chức các chương trình tìm kiếm tài năng bóng đá nói riêng và thể thao nói chung,... Hito đã tổ chức buổi lễ ra mắt quỹ với sự tham gia của đại diện nhãn hàng, các chuyên gia dinh dưỡng và các đại sứ thương hiệu: cầu thủ Văn Toàn, Hoàng Đức, Tiến Linh. Tại đây, bộ ba cầu thủ trao tặng đến Quỹ số tiền là 300 triệu đồng để ủng hộ cho các hoạt động ý nghĩa của Quỹ.

Ông Lê Hoài Nam nhận 300 triệu đồng từ Văn Toàn, Tiến Linh, Hoàng Đức

Ông Lê Hoài Nam - đại diện nhãn hàng chia sẻ: "Quỹ "Hito - Chắp Cánh Ước Mơ Vươn Cao Việt Nam" được thành lập với ý nghĩa là mở ra cơ hội và tạo điều kiện cho thế hệ trẻ Việt Nam có thể phát triển toàn diện, không chỉ về chiều cao mà còn về sức khỏe lẫn tinh thần. Chúng tôi tin rằng mỗi đứa trẻ đều có quyền vươn cao hơn, và sự hỗ trợ từ cộng đồng chính là chìa khóa mở ra cánh cửa ước mơ ấy. Đây không chỉ là một nỗ lực từ Hito Việt Nam mà còn là một lời hứa của chúng tôi với cộng đồng. Chúng tôi tin rằng, với sự sẻ chia, đồng hành và hỗ trợ, chúng ta có thể biến ước mơ của các em trở thành hiện thực và "chắp cánh" cho tương lai tươi sáng của Việt Nam. Rất mong quý vị sẽ cùng chúng tôi chung tay mở ra những cánh cửa ước mơ cho thế hệ trẻ Việt."

TRAO TẶNG SÂN BÓNG ƯỚC MƠ CHO HỌC SINH NGHÈO ĐẮK ĐOA

Canxi Hito cùng Học viện HAGL trao tặng "sân bóng ước mơ" cho các em học sinh nghèo tại Đắk Đoa: 02 sân bóng đá mini, 1 sân bóng chuyền cùng nhiều trang thiết bị thể thao đã được gửi tặng đến Trường THCS Nguyễn Trãi và Trường THCS Nguyễn Văn Linh trên địa bàn huyện Đắk Đoa với sự đồng hành tài trợ từ nhãn hàng Hito Việt Nam và Học viện bóng đá HAGL.

Sân bóng mini - món quà ý nghĩa dành cho các em học sinh huyện Đắk Đoa

Theo thống kê cho thấy: tỷ lệ hộ nghèo trên địa bàn huyện còn ở mức cao - trên 12,7% với 57% dân số là người dân tộc ít người, chủ yếu làm nông nghiệp, sản xuất nhỏ lẻ và hiệu quả kinh tế thấp. Bởi thế có rất nhiều em nhỏ vẫn còn đang chật vật với những khó khăn trên hành trình đi học và vươn lên thoát nghèo. Em Đinh Vam cho hay: “Em rất muốn đến trường học để vui chơi, đá bóng cùng các bạn. Ở trường em sẽ rèn luyện tinh thần thể thao, em mong muốn sau này trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp để đổi thay cuộc sống”.

Đam mê với trái bóng cùng ước mơ thoát nghèo cũng là chia sẻ chung của rất nhiều em nhỏ trên địa bàn Huyện. Nắm bắt được mong muốn của các em, nhãn hàng Hito Việt Nam cùng với Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai đã quyết định trao tặng những phần quà giúp tiếp thêm động lực cho các em trên hành trình chinh phục ước mơ của mình.

TÀI TRỢ CHO BỆNH NHI KHÓ KHĂN TẠI BỆNH VIỆN TWQĐ 108

Nhãn hàng Hito kết hợp với Bệnh viện TWQĐ 108 tổ chức chương trình trung thu đặc biệt dành tặng cho các bệnh nhi. Nhiều món quà bất ngờ, nhiều khoảnh khắc đáng nhớ của các em nhỏ đã được ghi lại sau chương trình, giúp các em nhỏ có cơ hội đón một mùa Trung thu thật trọn vẹn dù không được ở gần gia đình.

BTC chương trình “Vui hội trăng rằm" 2023.

Phát biểu tại chương trình, Thiếu tướng PGS.TS Nguyễn Hoàng Ngọc – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Bệnh viện chia sẻ: “Trung thu là ngày hội đoàn viên, là ngày Tết của các cháu thiếu nhi đón đêm trăng rằng bên gia đình. Tuy nhiên, có những em bé phải nhập viện điều trị đúng dịp Trung thu. Niềm vui đón đêm trăng rằm bên gia đình tưởng chừng như nhỏ bé kia lại trở nên rất khó khăn. Thấu hiểu những thiệt thòi của các cháu, Bệnh viện TWQĐ 108, trực tiếp là Ban CTXH cùng các nhà tài trợ đã tổ chức chương trình này để các cháu được tận hưởng niềm vui liên hoan phá cỗ và nhận những món quà ý nghĩa, đong đầy yêu thương. Hy vọng rằng các cháu sẽ có thêm những động lực để tiếp tục điều trị bệnh để sớm quay trở lại với gia đình và nhà trường”.

Và còn nhiều hoạt động xã hội đã và đang được đội ngũ Hito Việt Nam tích cực triển khai trên toàn quốc. Đồng thời, Hito Việt Nam cam kết phát triển hệ thống sản phẩm dinh dưỡng đa dạng hướng tới nhiều độ tuổi và giới tính khác nhau tuy nhiên đều có điểm chung là giàu canxi, hỗ trợ sự phát triển của hệ xương, thúc đẩy phát triển chiều cao và nâng cao tầm vóc. Tiêu biểu như: Canxi Hito, Canxi Hito A+, Thạch Hito Yum, Sữa Hito Grow, Viên uống Hito Calhi và sắp tới là sự ra đời của các sản phẩm mới, đáp ứng tối ưu hơn cho nhu cầu của người tiêu dùng Việt.