HanaGold và VietAGold hợp tác phát triển sản phẩm tích hợp công nghệ NFC

Admin
Công ty vàng bạc đá quý HanaGold cùng Công ty vàng bạc đá quý Việt Á Gold hợp tác chiến lược, phát triển kinh doanh sản phẩm đồng vàng Kim Khổng Tước 24k, hứa hẹn mang lại nhiều sự đột phá.

Vào ngày 18/07/2023, công ty vàng bạc đá quý HanaGold ký kết hợp tác gia công sản xuất Đồng Vàng Kim Khổng Tước 24k tích hợp công nghệ NFC cùng công ty TNHH Vàng bạc Đá quý Việt Á (VIETAGOLD). Sản phẩm hợp tác lần này vừa thể hiện thế mạnh hệ thống công nghệ 4.0 của HanaGold, vừa khẳng định năng lực sản xuất gia công vàng uy tín, chất lượng của VIETAGOLD.

Công ty TNHH Vàng bạc Đá quý Việt Á (VIETAGOLD ) được thành lập vào năm 2021. Cho đến nay, VIETAGOLD không ngừng phát triển mạnh mẽ khi đã mở rộng tới 14 Điểm Giao dịch vàng trên toàn quốc. Bên cạnh hoạt động sản xuất phục vụ kinh doanh tại các điểm bán thì mỗi năm VIETAGOLD đã nhận gia công, thiết kế sản phẩm vàng theo yêu cầu với rất nhiều đối tác lớn.

Về nội dung hợp tác, HanaGold là doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ 4.0 trong lĩnh vực vàng bạc đá quý. Do đó, nhằm ra mắt sản phẩm đồng vàng với chất lượng tốt nhất, HanaGold đã lên ý tưởng thiết kế, phối hợp cùng VIETAGOLD đóng vai trò gia công sản xuất sản phẩm được tích hợp công nghệ NFC. Đây là công nghệ tiên tiến, hiện đại đã được VIETAGOLD sử dụng để đưa vào tất cả các sản phẩm của mình nhằm mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng.

Đồng Vàng Kim Khổng Tước được HanaGold lên ý tưởng thiết kế với biểu tượng chim Khổng Tước tượng trưng cho Hạnh Phúc – Cao Quý – May Mắn – Bình An cho chủ sở hữu. Các chuyên gia kim hoàn của VIETAGOLD đã sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất hiện nay để biến những ý tưởng đó thành một sản phẩm vàng 24k hoàn hảo, đẹp mắt, tinh tế pha lẫn giữa những nét đẹp truyền thống đảm bảo truyền tải mọi ý nghĩa, mong đợi mà khách hàng mong muốn.

380479860_783556310444922_7716828270161627814_n

HanaGold và VietAGold ký kết hợp tác phát triển sản phẩm đồng vàng Kim Khổng Tước 24k. (Ảnh HanaGold)

Với thiết kế tinh xảo, hòa cùng nét đẹp văn hóa truyền thống kết hợp với công nghệ NFC hiện đại 4.0 mang lại cho khách hàng sự tiện lợi, an tâm tích lũy. Công nghệ NFC có thể giúp truy xuất nguồn gốc sản phẩm, chất lượng vàng, thông tin sản phẩm chi tiết, truy vết lịch sử giao dịch nhanh chóng, chính xác và được liên kết tại ứng dụng HanaGold (App HanaGold).

Ngoài ra, đồng vàng Kim Khổng Tước còn giúp định danh được chủ sở hữu, tài sản vàng chính chủ, bảo vệ chủ sở hữu khi xảy ra tranh chấp. Khi khách hàng mua các sản phẩm vàng 24k do VIETAGOLD sản xuất sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng, tránh được việc mua vàng giả, vàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc cũng như dễ dàng trao đổi, mua bán khi có nhu cầu.

NFC cho phép đồng vàng truyền thông tin về định danh, lịch sử giao dịch một cách nhanh chóng, chính xác và được liên kết cùng ứng dụng HanaGold. Điều này giúp xác định tính xác thực của đồng vàng, ngăn chặn việc làm giả mạo và tăng cường tính minh bạch trong thị trường vàng. Đây được xem là sự phát triển mang tính đột phá về giải pháp trong ngành kim hoàn.

Nhờ công nghệ NFC, HanaGold đã tăng cường bảo đảm quyền lợi và an toàn cho khách hàng khi giao dịch vàng P2P. Điều này giúp cho sản phẩm đồng tiền vàng Kim Khổng Tước của chúng ta không những độc đáo mà còn an toàn hơn bất kỳ sản phẩm nào khác.

Với việc ký kết hợp tác lần này, hai bên kỳ vọng sẽ tiếp tục góp phần vào sự phát triển công nghệ 4.0 trong sản phẩm vàng bạc đá quý nói riêng và chuyển đổi số trong ngành kim hoàn nói chung.

Thanh Thảo