'Cá mập' Lê Hàn Tuệ Lâm lên tiếng sau công bố ngồi 'ghế nóng' Shark Tank Việt Nam

Admin
(SHTT) - Sau buổi họp báo ra mắt chương trình Shark Tank Việt Nam mùa 6 vào chiều 19/9, khắp các trang báo và mạng xã hội tràn ngập thông tin về nữ "cá mập" sinh năm 1994 Lê Hàn Tuệ Lâm, bởi cô là nhân vật được chú ý nhất trong ngày ra mắt dàn Shark năm nay.

Sáng nay (22/9), Lê Hàn Tuệ Lâm đã chính thức chia sẻ trên trang cá nhân của mình về cơ hội góp mặt trong dàn "cá mập" của Shark Tank Việt Nam năm nay.

"Trước hết tôi cần phải cảm ơn chương trình đã có lời mời và trao cho tôi cơ hội ngồi vào chiếc ghế mà nhiều người cho rằng là "quyền lực", nhưng với tôi, đó đơn thuần là vị trí cho tôi cơ hội gặp nhiều nhà sáng lập, tìm kiếm cơ hội đầu tư và học hỏi từ chính họ, cũng như từ các Shark đàn anh trong chương trình.

Tôi cũng cảm ơn mọi người đã dành nhiều sự quan tâm cho tôi trong những ngày qua, nhưng như triết lý đầu tư của quỹ tôi và phương châm làm việc của mình, tôi mong muốn được tập trung vào lĩnh vực chuyên môn: đánh giá các cơ hội đầu tư và đồng hành cùng những nhà sáng lập tài năng" - Tuệ Lâm mở đầu bài đăng trên trang cá nhân.

shark

Dàn "cá mập" của Shark Tank Việt Nam mùa 6. 

Tuệ Lâm khẳng định mình còn trẻ và sẽ không phủ nhận trong nhiều tình huống có thể xử lý chưa trọn vẹn, nhưng cô sẽ luôn cố gắng học hỏi và rút kinh nghiệm. Nữ "cá mập" cũng xin phép được xưng "tôi" với các nhà sáng lập cùng thế hệ (9x) hoặc trẻ hơn, và là "em" với các anh chị thế hệ đi trước.

"Cuối cùng, tôi muốn gửi gắm thông điệp: Tuệ Lâm trước và sau khi lên Shark Tank sẽ không có gì thay đổi cả. Tôi vẫn sẽ giữ vững triết lý đầu tư và quan điểm sống của mình. Tôi cảm ơn tình cảm của mọi người, nhưng hãy cứ gọi tôi là Tuệ Lâm, và nếu cần một từ để mọi người nhớ về mình, tôi chỉ chọn hai chữ: Tử tế. Cảm ơn mọi người thật nhiều!" - Tuệ Lâm chia sẻ.

Nguyễn Hồng