Man City Fan Token tăng giảm liên tục vì Ronaldo

Trần Nhật Linh
Man City Fan Token tăng giá chóng mặt sau tin đồn Ronaldo sẽ gia nhập đội bóng, nhưng nhanh chóng hạ giá khi cầu thủ này trở về khoác áo Manchester United.

Từ khi có tin đồn Ronaldo sẽ về Manchester City (Man City), ngày 27/8, giá Man City Fan Token (loại tiền mã hóa dành cho người hâm mộ) của đội bóng này lập tức tăng mạnh và đạt kỷ lục cao nhất mọi thời đại.  

Cụ thể, ngày 24/8, đồng Man City Fan Token ở mức giá 22,8 USD. Ngay sau khi có thông tin chân sút người Bồ Đào Nha đạt thỏa thuận với Man City, đồng tiền mã hóa này đã có mức tăng trưởng mạnh và lập đỉnh tại mốc giá 36,9 USD. Đây được xem là mức giá cao nhất mọi thời đại của đồng tiền mã hóa này.

Tuy nhiên, giá loại Man City Fan Token đã lao dốc từ 20h ngày 27/8, khi thông tin Man United mới là điểm đến của ngôi sao người Bồ Đào Nha, còn Man City đã rút khỏi cuộc đua. 

ronaldo

Theo dữ liệu từ CoinMarketCap, đến 15h25 ngày 28/8, giá Manchester City Fan Token (CITY) ghi nhận ở mức 24,41 USD. Khối lượng giao dịch trong 24 giờ của đồng đồng coin đội bóng Man City ở mức 142,67 triệu USD.

Man City Fan Token là đồng tiền mã hóa thuộc hệ sinh thái của nền tảng Chiliz, được phát hành dưới dạng token tiện ích (ultility token). Theo đó, người sở hữu đồng CITY có thể tham gia bình chọn các cuộc khảo sát ý kiến người hâm mộ do câu lạc bộ bóng đá Manchester City tạo lập, thông qua dịch vụ của công ty Socios.

Nhật Linh

Nhật Linh