Top

Danh mục

Ztech
Cafelands

ONOFF - Khó tính để vươn xa

Hơn 12 năm phục vụ trong thị trường thời trang đồ lót, ONOFF đủ kinh nghiệm để biết làm thế nào mang đến sản phẩm công năng vừa phù hợp thị hiếu, lại phù hợp cả về chất liệu và hoàn cảnh sử dụng của người Việt Nam.


Quy trình “3 trong 1”

Khác với đa số các hãng đồ lót hiện nay - chủ yếu là nhập hàng hoặc đặt hàng từ một bên thứ ba rồi mang về bán sản phẩm mà không kiểm soát được chất lượng và tiêu chuẩn, ONOFF chủ động trong việc đặt ra bộ tiêu chuẩn sản xuất sản phẩm với các đối tác mà còn hướng đến mục tiêu làm chủ các công đoạn từ nghiên cứu, sản xuất cho đến bán hàng.

Ở Việt Nam, việc các đơn vị tự đầu tư cho nghiên cứu là một bước đi đầy táo bạo nhưng cũng cực kỳ gian nan với khó khăn chung về nguồn nhân lực, chi phí và cơ sở vật chất. Mặc dù vậy, ONOFF cũng phát triển phòng lab nghiên cứu chuyên biệt, đầu tư nghiên cứu toàn diện cả về công nghệ, chất liệu và các bộ tiêu chuẩn…

Tương tự như vậy, khi chủ động nguồn sản xuất thì ONOFF cũng phải đầu tư về con người, hạ tầng và cơ sở vật chất để đảm bảo nguồn hàng. Cả hai khâu nghiên cứu và sản xuất đều luôn phải đồng hành với nhau bởi nó phản ánh hai quá trình làm nên sản phẩm: từ lý thuyết đến thực hiện. Chỉ khi nghiên cứu và sản xuất cùng đồng bộ thì mới có thể tạo ra được những sản phẩm tốt nhất.

Slogan của ONOFF là: “Feeling Good” - “Thật thoải mái”. Đó vừa là cảm giác mà hãng muốn mang lại cho khách hàng khi đến mua sắm, trải nghiệm dịch vụ, đồng thời cũng là mục tiêu mà ONOFF luôn đau đáu thực hiện để từ đó cố gắng hoàn thiện, cải tiến sản phẩm.

Tiêu chuẩn chất lượng quốc tế

Khi nói về câu chuyện chất lượng và hệ thống tiêu chuẩn chất lượng tại ONOFF, bà Trần Phương Thảo - Đại diện thương hiệu ONOFF cho biết: “Trong bối cảnh các hãng thời trang nước ngoài đổ bộ vào Việt Nam, việc các hãng trong nước nâng cao tiêu chuẩn sánh ngang với các chuẩn mực quốc tế là việc làm cấp thiết. ONOFF có một lợi thế là công ty trong nước nên ngoài việc vươn tới các tiêu chuẩn quốc tế thì việc am hiểu người dùng trong nước sẽ là yếu tố quyết định thành bại. Rõ ràng khi mình làm sản phẩm cho người dân nước mình, mình sẽ hiểu họ cần cái gì và cái gì tốt cho họ”.

Với mục tiêu cuối cùng là mang lại sự thoải mái cho người dùng, ONOFF đề cao 3 yếu tố: Chất liệu, công nghệ và Form-Fit. Đây đồng thời là điểm thu hút và cũng là thế mạnh nổi bật trong các sản phẩm của hãng. Về chất liệu, ONOFF đi theo chuẩn chung của thế giới với các tiêu chí mềm, xốp, nhẹ, an toàn. Tất cả các chứng nhận về tiêu chuẩn chất lượng hiện nay của ONOFF cũng đều do các tổ chức quốc tế uy tín trong ngành xếp hạng và đánh giá.

Chất lượng của ONOFF luôn được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín trên thế giới

Chất lượng của ONOFF luôn được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín trên thế giới


Bà Trần Phương Thảo chia sẻ thêm: “Chất lượng là thứ có thể đánh giá được thông qua sản phẩm, sự hài lòng của khách hàng. ONOFF rất tự tin về chất lượng mang lại thông qua lượng khách hàng trung thành đã đồng hành trong suốt 12 năm phát triển của hãng. Và thậm chí đến thời điểm hiện tại thì Bộ tiêu chuẩn chất lượng của ONOFF còn cao hơn so với trước kia.

Để làm được điều đó, chúng tôi đã phải xây dựng một bộ quy trình test cực kỳ nghiêm ngặt. Các mẫu thiết kế thời trang của ONOFF đều được xét duyệt bởi 1 hội đồng xét duyệt mẫu,sau đó sẽ qua hội đồng tiêu chuẩn chất lượng. Ngoài ra, trước khi đưa ra thị trường thì chính những nhân viên của ONOFF cũng là người đầu tiên trải nghiệm sản phẩm để đánh giá nó có phù hợp, thời trang và đảm bảo chất lượng hay không”.

Với tầm nhìn xa và bước đi vững chắc, ONOFF luôn vững tin hoàn thành tốt sứ mệnh “mang đến sự thoải mái mỗi ngày cho mọi người”, trở thành một phần để hoàn thiện trải nghiệm thoải mái của chính người tiêu dùng trên từng sản phẩm do hãng tự nghiên cứu, sản xuất và tung ra thị trường.

Theo TN

 

parkvista địa ốcKhơ thịthẩm mỹ mắt ngọc
Ztech
Cafelands
Đăng ký thành viên

Quảng cáo

phú mỹ hưng 2
Đăng ký thành viên
HandicoSAPA JADE HILL
Ztech camera
ITV - Giải pháp Video Marketing
Báo Sở Hữu Trí Tuệ